Thứ ba 19/03/2024 16:12

“Thần đồng” Thái Sung bất ngờ tuyên bố giải nghệ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù mới chỉ bước sang tuổi 27 nhưng người được mệnh danh thần đồng bóng đá – Nguyễn Thái Sung đã bất ngờ tuyên bố giải nghệ.
“Thần đồng” Thái Sung bất ngờ tuyên bố giải nghệ
Thái Sung quyết định giải nghệ ở tuổi 27.

Theo đó, cầu thủ sinh năm 1994 đã quyết định giải nghệ sau khi phải vật lộn với chấn thương và không thể duy trì được thể lực để thi đấu bóng đá chuyên nghiệp.

"Sự nghiệp cầu thủ của Sung theo bản thân nghĩ thì mình không được như mong muốn. Mấy năm trở lại đây nhiều chuyện xảy ra, đặc biệt là chấn thương nên không thể tiếp tục chơi bóng đỉnh cao. Nên đây là thời điểm thích hợp để Thái Sung dừng sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình và chuyển sang một hướng khác", Thái Sung chia sẻ trên trang cá nhân.

Thái Sung được mệnh danh là thần đồng bóng đá khi từng trúng tuyển vào Học viện Aspire (Qatar), trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên và duy nhất tính cho đến thời điểm này được học viện bóng đá danh tiếng của Qatar tuyển chọn và đào tạo.

Tuy nhiên, dù thi đấu nổi bật ở học viện và nhận được lời mời thử việc tại CLB Sporting Lisbon của Bồ Đào Nha nhưng Thái Sung quyết định trở về thi đấu cho SHB Đà Nẵng.

Và từ đó những chấn thương liên tục đã khiến sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1994 này tụt dốc. Bến đỗ cuối cùng của Thái Sung trước khi đi đến quyết định giải nghệ là Long An, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động