Thứ sáu 29/03/2024 20:07

Thái Lan thảm bại trước thềm vòng loại World Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
“Voi chiến” Thái Lan đã có một màn chạy đà tệ hại trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi thảm bại 1-4 trước Uzbekistan trong trận giao hữu.
Thái Lan có màn chạy đà không tốt trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Thái Lan có màn chạy đà không tốt trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đó, Thái Lan là một trong những đội bóng Đông Nam Á chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi họ đã có mặt tại UAE – địa điểm thi đấu tập trung của bảng G từ rất sớm.

Đoàn quân của HLV Akira Nishino đã có tới 2 trận giao hữu với Oman và Tajikistan. Tuy nhiên, kết quả lại không khiến người hâm mộ yên tâm khi "Voi chiến" đã gây thất vọng với trận thua Oman (0-1) và bị Tajikistan cầm hòa (2-2).

Không những thế ở trận đấu giao hữu thứ 3, Thái Lan còn nhận thất bại thảm hại 1-4 trước Uzbekistan dù có bàn thắng dẫn trước.

Như vậy, Thái Lan khép lại màn chạy đà không thể tệ hơn trước khi bước vào vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 1 hòa và 2 thua, lọt lưới đến 7 bàn.

Sau đây ít ngày, đội tuyển Thái Lan sẽ chốt danh sách chính thức tham dự các trận đấu còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo lịch, vào ngày 3-6 tới, đoàn quân của HLV Akira Nishino sẽ đá trận đầu tiên với Indonesia. Tiếp đến, họ sẽ gặp UAE (7-6) và Malaysia (15-6).

Hiện, Thái Lan đang xếp thứ 3 tại bảng G với 2 thắng, 2 hòa và 1 thua có được 8 điểm.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động