Thứ tư 24/04/2024 00:04

Tập đoàn Mường Thanh tổ chức giải Golf “Mường Thanh 30 years Golf Tournament”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập của Tập đoàn Mường Thanh, đồng thời gửi lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng Mường Thanh, ngày 01/10/2022 tại sân Golf Mường Thanh Golf Club Diễn Lâm sẽ chính thức diễn ra giải Golf mang tên “Mường Thanh 30 years Golf Tournament” với sự tham gia của nhiều Golfer trên cả nước.
Ảnh 1 Sân Golf Mường Thanh Golf Club Diễn Lâm
Sân Golf Mường Thanh Golf Club Diễn Lâm

Giải Golf “Mường Thanh 30 years Golf Tournament” sẽ được tổ chức tại sân Golf Mường Thanh Golf Club Diễn Lâm vào ngày 01/10/2022 với sự tham gia của hơn 100 Golfer. Nằm cách Hà Nội khoảng 240km xuôi theo QL1A và chỉ chưa đầy 1 tiếng chạy xe ô tô từ Thành phố Vinh - Nghệ An, Mường Thanh Golf Club Diễn Lâm sở hữu thiên nhiên hùng vĩ, sơn thủy hữu tình với tầm nhìn thoáng rộng, view hồ đẹp nguyên sơ tráng lệ. Ngoài ra, sân Golf Mường Thanh Golf Club Diễn Lâm với sự đa dạng của địa hình bám vào các triền đồi tạo nên độ dốc đặc trưng khiến nơi này trở thành một điểm đến độc nhất vô nhị, không chỉ tạo sự hứng khởi chinh phục cho các Golfer mà còn đem đến không gian nghỉ dưỡng thư thái, hòa mình với thiên nhiên.

Thông qua giải đấu này, Tập đoàn Mường Thanh kỳ vọng sẽ tạo ra một sân chơi hấp dẫn giúp các Golfer có thêm cơ hội cọ sát, nâng cao kỹ thuật khi trải nghiệm kiến trúc độc đáo của sân Mường Thanh Golf Club Diễn Lâm. Đồng thời cũng là cơ hội để các Golfer giao lưu, học hỏi, qua đó lan tỏa những thông điệp ý nghĩa mà bộ môn thể thao này mang lại, bao gồm: cải thiện sức khỏe tinh thần, thể chất, gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và tăng cường quan hệ đối tác...

Ảnh 2 Mường Thanh Golf Club Diễn Lâm có độ dốc và địa hình đồi núi thách thức các Golfer
Mường Thanh Golf Club Diễn Lâm có độ dốc và địa hình đồi núi thách thức các Golfer

Giải Golf cũng là một phần trong kế hoạch gây dựng thương hiệu du lịch Golf của Tập đoàn Mường Thanh. Tự hào là một trong những thương hiệu đón đầu xu thế du lịch thể thao kết hợp nghỉ dưỡng, Mường Thanh đã triển khai 2 sân Golf 18 lỗ chuẩn Quốc tế đi kèm với nhiều tiện ích đẳng cấp xung quanh. Trong đó sân Golf Mường Thanh Golf Club Diễn Lâm tích hợp vô vàn dịch vụ lý tưởng: Khách sạn nghỉ dưỡng, Khu sinh thái, Công viên nước, Khu văn hóa tâm linh...trở thành một điểm đến hấp dẫn cho tín đồ yêu golf nói riêng và du khách trong và ngoài nước nói chung. Từ đó nâng cao sức cạnh tranh của ngành du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch Quốc tế.

Là đơn vị theo đuổi phương châm bảo tồn các giá trị văn hóa Việt, Mường Thanh nỗ lực tạo dấu ấn riêng, đưa bản sắc Mường Thanh xuất hiện tại mỗi sân Golf, xây dựng chuỗi văn hóa Mường Thanh thống nhất, giao thoa và chắt lọc ngay cả với bộ môn Golf vốn được du nhập từ nước ngoài. Bên cạnh đó, Mường Thanh tập trung hoàn thiện và chuyên nghiệp hóa dịch vụ nhằm thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng, góp phần thúc đẩy ngành du lịch khách sạn Việt Nam phát triển.

Giải “Mường Thanh 30 years Golf Tournament
Giải “Mường Thanh 30 years Golf Tournament

Mường Thanh Golf Club Diễn Lâm nằm trong khu sinh thái Mường Thanh Green Land Diễn Lâm, được xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện ích đẳng cấp với phòng nghỉ dưỡng, khu tắm bùn, dịch vụ nhà hàng ẩm thực 3 -5 sao…nhà câu lạc bộ hiện đại sẽ là nơi giúp các Golfer nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe sau những giờ đánh Golf. Mường Thanh Green Land Diễn Lâm là khu tổ hợp nghỉ dưỡng tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích không chỉ mang lại yếu tố thư giãn cho các Golfer mà còn là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình.

Tại đây các Golfer và gia đình còn có cơ hội cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc lý thú: tận mắt chiêm ngưỡng hàng trăm loài động vật quý hiếm tại Mường Thanh Safari, thả mình vui đùa với những trò chơi tại Công viên nước hoặc cũng có thể lựa chọn vãn cảng nhẹ nhàng, thanh tịnh với công trình đền đài ấn tượng trong không gian tâm linh yên bình và tĩnh lặng tại Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm.

“Mường Thanh 30 years golf tournament” hứa hẹn sẽ mang đến một giải đấu giàu cảm xúc, tràn ngập niềm vui cùng sự thăng hoa, hạnh phúc với mỗi Golfer. Đồng thời đây cũng là giải đấu ghi nhận những nỗ lực của Tập đoàn Mường Thanh trong suốt hành trình chinh phục những thử thách mới từ lĩnh vực du lịch Golf.

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan, 22h30 tối nay 23/4/2024

Xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan, 22h30 tối nay 23/4/2024

Link xem trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan diễn ra vào 22h30 tối nay 23/4/2024 theo giờ Việt Nam.
Tin cực vui cho U23 Việt Nam trước vòng tứ kết U23 châu Á

Tin cực vui cho U23 Việt Nam trước vòng tứ kết U23 châu Á

Bảng C của vòng chung kết U23 châu Á 2024 đã khép lại với sự bất ngờ lớn. U23 Iraq đã quật ngã U23 Saudi Arabia ở lượt trận cuối để giành vé vào vòng tứ kết với ngôi đầu bảng C. Việc U23 Iraq giành ngôi nhất bảng C cũng được xem là tin vui với U23 Việt Nam.
Nhận định bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: toan tính cho vòng tứ kết

Nhận định bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: toan tính cho vòng tứ kết

Với những kết quả bất ngờ ở lượt trận hạ màn bảng C đã khiến cho cuộc đối đầu của U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ có nhiều sự thay đổi về cách tiếp cận.
Inter Milan chính thức vô địch Serie A với hàng loạt kỷ lục ấn tượng

Inter Milan chính thức vô địch Serie A với hàng loạt kỷ lục ấn tượng

Chiến thắng trong trận Derby della Madonnina trước AC Milan đã giúp Inter Milan chính thức đăng quang chức vô địch Serie A mùa này với hàng loạt các kỷ lục ấn tượng.
Real Madrid thắng kịch tính trước Barcelona trong trận El Clasico

Real Madrid thắng kịch tính trước Barcelona trong trận El Clasico

Real Madrid đã giành chiến thắng quan trọng trước Barcelona trong trận El Clasico tại vòng 32 của La Liga, với bàn thắng quyết định được ghi ở phút 90+1 bởi Jude Bellingham.
Lọt vào tứ kết, U23 VN sẽ "đụng độ" đội bóng nào?

Lọt vào tứ kết, U23 VN sẽ "đụng độ" đội bóng nào?

Với thành tích toàn thắng trước U23 Kuwait và U23 Malaysia,đội tuyển U23 VN đã xuất sắc giành vé vào tứ kết giải đấu U23 châu Á 2024.
Ronaldo đối mặt với án phạt cấm thi đấu vì hành vi bạo lực

Ronaldo đối mặt với án phạt cấm thi đấu vì hành vi bạo lực

Cristiano Ronaldo đứng trước nguy cơ bị treo giò 2 trận sau hành vi bạo lực trong trận Al-Nassr thua Al-Hilal tại bán kết Siêu cúp Arab.
Lộ lý do De Bruyne phải ngồi dự bị ở trận gặp Real Madrid

Lộ lý do De Bruyne phải ngồi dự bị ở trận gặp Real Madrid

Sau trận đấu gặp Real Madrid, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ lý do mà Kevin De Bruyne chỉ ngồi trên băng ghế dự bị và không được tung vào sân.
Ronaldo lần đầu nhận thẻ đỏ tại Saudi Arabia

Ronaldo lần đầu nhận thẻ đỏ tại Saudi Arabia

Cristiano Ronaldo tiếp tục là tâm điểm chú ý khi siêu sao người Bồ đã bị trọng tài Mohammed Al Hoaish rút thẻ đỏ trực tiếp trong trận Al-Nassr thua Al-Hilal tại bán kết Siêu cúp Saudi Arabia.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động