Thứ sáu 29/03/2024 18:30

Tăng cường các điểm bán vé xem trận đấu giao hữu ĐT Việt Nam - CLB Dortmund

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Để phục vụ tốt hơn nữa và giúp người hâm mộ có thể tới sân vận động Quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu quốc tế với CLB Brussia Dortmund, diễn ra vào hồi 19h ngày 30/11, BTC trận đấu quyết định mở các điểm bán vé truyền thống từ chiều 7/11.
Tăng cường các điểm bán vé xem trận đấu giao hữu ĐT Việt Nam - CLB Dortmund
Tăng cường các điểm bán vé xem trận đấu giao hữu ĐT Việt Nam - CLB Dortmund

Theo đó, từ chiều 7/11, BTC bắt đầu mở bán vé trực tiếp tại sân Thiên Trường, song song với việc bán vé trực tuyến qua ứng dụng VinID. 3 địa điểm còn lại gồm sân Hàng Đẫy, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và sân Phú Thọ sẽ đồng loạt mở bán từ 9h sáng ngày 10/11.

Với việc mở nhiều địa điểm bán vé trực tiếp thay vì chỉ vận hành hệ thống bán vé trực tuyến, ban tổ chức hướng đến việc giúp những khán giả chưa có điều kiện đặt vé trực tuyến có thể sở hữu tấm vé theo dõi trận đấu đỉnh cao giữa tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund.

Có 3 mệnh giá vé để khán giả có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình, gồm: 800.000đ/vé; 1.200.000đ/vé và 1.600.000đ/vé.

Bên cạnh việc mở các quầy bán vé truyền thống với số lượng hạn chế, BTC vẫn tiếp tục mở bán online qua ứng dụng VinID, đợt mở bán chính thức kéo dài từ ngày 7/11 đến hết ngày 18/11.

CLB Borussia Dortmund là đội bóng hàng đầu nước Đức với 2 lần vô địch châu Âu, một lần giành Siêu cúp châu Âu, với tổng giá trị đội hình lên tới 483.15 triệu euro, hứa hẹn sẽ là “quân xanh” chất lượng cho thầy trò HLV Park Hang-seo kiểm nghiệm đội hình, hướng tới mục tiêu tại AFF Cup 2022.

Thầy Park khẳng định không ai chắc suất tại AFF Cup
ĐT Việt Nam vươn lên hạng 96 thế giới
Trọng Hoàng chuẩn bị tái xuất trước thềm AFF Cup 2022
HLV Park Hang-seo nói lời chia tay ĐT Việt Nam
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động