Thứ tư 17/04/2024 02:20

Sông Lam Nghệ An chính thức công bố hai tân binh “khủng”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã chính thức công bố hai bản hợp đồng “bom tấn” ngay trước khi mùa giải 2022 khởi tranh.
Sông Lam Nghệ An chính thức công bố hai tân binh “khủng”
Trọng Hoàng sẽ khoác áo số 9 tại SLNA.

Theo đó, ngày 13-1 tại Hà Nội, SLNA đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng với hai tuyển thủ quốc gia là Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải.

Theo xác nhận của SLNA trên trang chủ, bản hợp đồng giữa CLB với Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải có thời hạn 3 năm, bắt đầu từ mùa giải 2022 cho đến hết mùa giải 2024.

Sau khi giữ chân thành công các trụ cột như Phan Văn Đức, Trần Đình Hoàng và Hoàng Văn Khánh, SLNA đang cho thấy tham vọng của mình ở mùa giải mới với những bản hợp đồng chất lượng.

Quế Ngọc Hải sẽ mặc áo số 3 và cũng là số áo của anh ở đội tuyển Việt Nam. Trọng Hoàng sẽ khoác áo số 9 - chiếc áo quen thuộc của anh khi còn khoác áo SLNA.

Sông Lam Nghệ An chính thức công bố hai tân binh “khủng”
Quế Ngọc Hải trở lại thi đấu cho đội bóng quê hương.

"Khi trở về đội bóng quê hương, Hải chỉ có một từ là hạnh phúc. Mục tiêu của Hải và những cầu thủ sắp tới là nỗ lực và chăm chỉ để mang về những thành tích cho CLB", Hải Quế chia sẻ trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới.

Bên cạnh đó Trọng Hoàng cũng bày tỏ sự vui mừng khi được trở lại khoác áo đội bóng quê hương: “SLNA là cái nôi đào tạo ra tôi, không có SLNA thì không có tôi của ngày hôm nay và tôi dành rất nhiều tình cảm với CLB. Tôi rất cảm ơn CLB và BLĐ đã cho tôi cơ hội để được cống hiến hết khả năng của mình”.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động