Thứ năm 16/05/2024 16:53

Song Kang gây sốt với nhan sắc đỉnh cao trong phim "Chàng quỷ của tôi"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vai nam chính của mỹ nam Song Kang trong phim My Demon (Chàng quỷ của tôi) khiến khán giả phát cuồng vì độ đẹp trai và diễn xuất tiến bộ.
Song Kang gây sốt với nhan sắc đỉnh cao trong phim
Cặp đôi trai xinh gái đẹp Song Kang - Kim Yoo Jung trong phim "Chàng quỷ của tôi". Ảnh: Nhà sản xuất

Đảm nhận vai nam chính trong bộ phim Chàng quỷ của tôi, Song Kang gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình cuốn hút, thần thái sang chảnh ngút ngàn. Phim mới ra mắt nhưng đã tạo được tiếng vang lớn, thậm chí gây sốt toàn cầu nhờ nội dung hấp dẫn và tạo hình miễn chê của Song Kang.

Trong phim, Song Kang vào vai Jung Koo Won, một con quỷ đã sống 200 năm, duy trì sự tồn tại của mình bằng việc thuyết phục con người ký vào những bản khế ước, khiến họ được sống thỏa mãn mọi ước muốn trong 10 năm sau đó linh hồn sẽ phải tới địa ngục.

Trong hai tập đầu, Song Kang mang đến một chàng quỷ Koo Won vừa ngầu, vừa hài hước, bá đạo khiến khán giả vô cùng thích thú. Được biết, Song Kang đã phải giảm khoảng 10kg để vào vai . Đây cũng là lần hiếm hoi nam diễn viên thừa nhận "mình đẹp" trên màn ảnh. Diễn xuất của anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi so với những vai trước đây.

Song Kang gây sốt với nhan sắc đỉnh cao trong phim
Tạo hình cuốn hút của Song Kang trong phim "Chàng quỷ của tôi". Ảnh: Nhà sản xuất

Chia sẻ về nhân vật của mình, Song Kang cho biết: “Mọi thứ liên quan đến Gu Won từ cách nói chuyện cũng phải thể hiện khí chất lạnh lùng, gai góc, nên tôi đã cố gắng giảm cân để trông nhân vật sang trọng hơn một chút”.

Song Kang cũng để tâm đến việc thể hiện biểu cảm trên gương mặt sao cho giống một ác quỷ nhất. Anh chia sẻ: “Khi anh ấy sử dụng sức mạnh ma quỷ của mình thì màu mắt sẽ thay đổi. Tôi đã tự hỏi làm thế nào để biểu hiện điều đó. Tôi rất chú ý đến cách thể hiện đôi mắt. Vì thế tôi cố gắng khiến cho mắt mình đỏ ngầu để trông nó đỏ nhất có thể".

Một yếu tố nữa giúp phim được khán giả yêu thích là màn kết hợp ăn ý của Song Kang và nữ chính vô cùng xinh đẹp Kim Yoo Jung. Cô cũng được mệnh danh là tiểu thư sang trọng nhất màn ảnh Hàn thời điểm hiện tại khi xuất hiện thần thái cùng gu thời trang đẹp mắt.

Trong phim, Kim Yoo Jung vào vai Do Hee, một tiểu thư con nhà giàu nhưng thực chất cô chỉ là con nuôi và hàng ngày vẫn phải chống chọi với những âm mưu của các thành viên trong gia đình tài phiệt. Do Hee và nam chính đã có những màn hiểu nhầm, cãi lộn nhưng sau đó lại nảy sinh tình cảm.

Chia sẻ về bạn diễn Kim Yoo Jung, Song Kang cho biết bạn diễn đã giúp đỡ anh nhiệt tình trong quá trình quay phim. “Yoo Jung là tiền bối kỳ cựu trong nghề, em ấy đã luôn dẫn dắt cho tôi trong quá trình quay phim. Ban đầu tôi cũng lo lắng làm thế nào để diễn tả nhân vật chân thực nhất, nhưng em ấy đã chủ động tiến đến hỏi và cả hai đã cùng thảo luận để đưa ra giải pháp. Sau đó, chúng tôi cùng nhau đưa ra những ý tưởng diễn xuất cho đối phương và hoàn thành những cảnh quay vui nhộn, tôi rất biết ơn về điều đó”, Song Kang bày tỏ.

Nam diễn viên Hàn Quốc làm giám khảo Liên hoan phim Cannes Nam diễn viên Hàn Quốc làm giám khảo Liên hoan phim Cannes
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động