Thứ hai 13/05/2024 07:47

Sơn Tùng ra tự truyện không phải để "chơi ngông"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
PL&XH) - Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều ngày 5/10, Sơn Tùng cho biết mình ra tự truyện không phải để chơi ngông.  

Sơn Tùng chia sẻ anh ấp ủ thực hiện cuốn tự truyện này từ đầu năm 2017 và mất nửa năm để cùng các cộng sự hoàn thiện nó. 5 năm bước chân vào showbiz, Sơn Tùng chưa dám nhận là người thành công mà chỉ mới chạm được phần nào đến giấc mơ ca sĩ từ thuở nhỏ của mình.

Sơn Tùng mong muốn khi đọc cuốn sách này, các bạn trẻ sẽ thấy được mình trong đó. Những câu chuyện của anh sẽ truyền cảm hứng đến các bạn trẻ, giúp họ có thêm động lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống và có những quyết định đúng đắn trước ngưỡng cửa cuộc đời.

son tung ra tu truyen khong phai de choi ngong
Sơn Tùng chia sẻ muốn truyền cảm hứng đến các bạn trẻ qua những câu chuyện của bản thân

Sơn Tùng khẳng định, anh không ra tự truyện vì danh tiếng hay lợi nhuận, càng không phải “chơi ngông”.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Tùng luôn biết cái Tùng giỏi nhất là gì, đó là âm nhạc chứ không phải viết sách. Tùng không nghĩ viết sách là chơi ngông, vì nghe hai từ này đã thấy không ăn nhập gì với nhau. Tùng mong mọi người hiểu đây không phải là cách để Tùng tiếp cận đến khán giả. Tùng tiếp cận thông qua sản phẩm âm nhạc, phim ảnh,... chứ không phải bằng chuyện xoay quanh cuộc sống, mặc quần đùi màu hồng hay áo ba lỗ,...”.

Cuốn tự truyện của Sơn Tùng gồm 3 phần (Những năm tháng trong vòng tay bố mẹ; Cuộc hội ngộ và chia tay cùng hai ông bầu; Hành trang tương lai).

Trong đó có những câu nói truyền cảm hứng. Ví dụ như mở đầu cuốn tự truyện: “Để chạm tới giấc mơ, bạn phải vượt qua được nỗi sợ hãi của chính bản thân mình”.

Sơn Tùng cho biết những chuyện tình cảm riêng tư sẽ không đưa vào sách bởi từ trước anh vốn kín đáo trong yêu đương. Anh không muốn mang chuyện tình cảm ra kể với khán giả.

Tự truyện của Sơn Tùng in đợt đầu 10.000 bản, đã bán hết sau hai ngày. Hiện tại, ê-kíp của anh đang lên kế hoạch tái bản.

Sơn Tùng sẽ có hai buổi ký tặng cho người hâm mộ, là ngày 10/10 tại Sài Gòn và ngày 20/10 tại Hà Nội.

Hồng Giang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động