Thứ ba 16/07/2024 12:35

Smartphone gập mỏng nhẹ thứ 2 thế giới có những gì?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Honor tiếp tục khuấy động thị trường smartphone gập với Magic Vs3 - một mẫu điện thoại gập mới được ra mắt với thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ và giá cả cạnh tranh.
Smartphone gập mỏng nhẹ thứ 2 thế giới có những gì?
Honor Magic Vs3 là chiếc smartphone gập mỏng nhẹ thứ 2 thế giới. (Ảnh: HN)

Theo đó, Magic Vs3 sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 9,8mm khi gập lại (phiên bản Velvet Black) và 4,65mm khi mở ra, giúp nó trở thành chiếc điện thoại gập mỏng thứ hai thế giới hiện nay.

Chiếc điện thoại này có trọng lượng 229g (bản Velvet Black) hoặc 231g (các phiên bản màu khác) và được hoàn thiện từ các chất liệu cao cấp.

Màn hình chính có kích thước 7,92 inch, tỷ lệ hiển thị 9,78:9 với độ phân giải 2344 x 2156 và màn hình phụ 6,43 inch, tỷ lệ 20:9 với độ phân giải 1060 x 2376. Cả hai màn hình đều có tần số quét PWM 3840Hz và chế độ bảo vệ mắt bằng AI, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và mượt mà.

Magic Vs3 được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2, con chip flagship của năm ngoái, đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ và ổn định cho mọi tác vụ. Máy có 3 tùy chọn bộ nhớ: 12GB/256GB, 12GB/512GB và 16GB/1TB, đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trữ của người dùng.

Smartphone gập mỏng nhẹ thứ 2 thế giới có những gì?
Magic Vs3 là mẫu điện thoại cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Z Flip6. (Ảnh: HN)

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại của nhà Honor sở hữu hệ thống camera chất lượng cao với camera chính 50MP, camera ultrawide 40MP và camera tele 8MP với zoom quang 5x. Camera selfie ở cả hai màn hình đều có độ phân giải 16 MP, cho phép người dùng chụp ảnh và quay video selfie chất lượng cao.

Magic Vs3 được Honor trang bị viên pin dung lượng 5.000mAh, hỗ trợ sạc có dây 66W và sạc không dây 50W, cho phép người dùng sử dụng máy trong thời gian dài mà không lo hết pin.

Mẫu điện thoại này được bán tại thị trường Trung Quốc với mức giá khởi điểm từ 24,5 triệu đồng, rẻ hơn đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh như Galaxy Z Flip6. Hiện tại, Honor vẫn chưa có thông tin chính thức về việc ra mắt Magic Vs3 tại thị trường Việt Nam.

Honor Magic Vs3 là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone gập mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ và giá cả cạnh tranh. Với thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, hiệu năng mạnh mẽ và camera chất lượng, Magic Vs3 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

iPhone 16 Pro và Pro Max iPhone 16 Pro và Pro Max "soán ngôi" của Galaxy S24 về viền màn hình
Galaxy Z Flip6 có giá bán đắt đỏ khiến người dùng Galaxy Z Flip6 có giá bán đắt đỏ khiến người dùng "chùn bước"
Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động