Thứ bảy 27/04/2024 08:18

Singapore thông báo có khoảng 60% người dân “dính” Covid-19

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đây là thông tin vừa được Bộ trưởng Y tế Singapore - Ong Ye Kung chia sẻ về tình hình dịch bệnh Covid-19 tại quốc gia này.
Singapore thông báo có khoảng 60% người dân “dính” Covid-19
Singapore đang phải đối mặt với làn sóng dịch Covid-19 mới do biến thể BA.5 của Omicron.

Theo đó, ông Ong Ye Kung cho biết Chính phủ Singapore đang ước tính có khoảng 60% người dân nước này có thể đã mắc Covid-19.

Bộ trưởng Y tế Singapore cho rằng việc có 60% dân số mắc Covid-19 không có nghĩa là đạt được “miễn dịch cộng đồng” và nhận định virus sẽ tiếp tục lây lan và biến đổi, không những thể chúng sẽ có thể kháng vắc-xin cũng như tránh được hệ miễn dịch.

HIện tại, Singapore vẫn đang phải đối mặt với làn sóng dịch Covid-19 với sự lây lan nhanh của biến thể BA.5 của Omicron.

Tính đến ngày 31/7, Singapore ghi nhận tổng cộng 1.714.056 ca mắc COVID-19, trong đó có 1.500 ca tử vong.

Các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á cũng ghi nhận liên tục số ca mắc tăng với biến thể BA.5 là chủ đạo khiến cho hệ thống y tế lại một lần nữa đặt trong tình trạng đáng lo ngại.

New Zealand chính thức mở cửa hoàn toàn biên giới sau dịch Covid-19 New Zealand chính thức mở cửa hoàn toàn biên giới sau dịch Covid-19
Singapore chuẩn bị tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 cho trẻ 4 tuổi trở xuống Singapore chuẩn bị tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 cho trẻ 4 tuổi trở xuống
Singapore thực hiện giai đoạn 2 của quá trình mở cửa nền kinh tế Singapore thực hiện giai đoạn 2 của quá trình mở cửa nền kinh tế
CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động