Thứ sáu 19/04/2024 06:05

Siêu mẫu Hà Anh xin lỗi khán giả vì sự cố trang phục áo dài phản cảm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vốn là người mẫu luôn giữ hình ảnh chỉn chu và chuyên nghiệp, thế nhưng đối với Hà Anh, sự cố lộ điểm nhạy cảm trên trang phục áo dài chung kết “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” khiến bản thân cô cảm thấy buồn và xấu hổ.
Siêu mẫu Hà Anh xin lỗi khán giả vì sự cố trang phục áo dài phản cảm
Bộ áo dài cách tân của Hà Anh phản chủ dưới ánh đèn flash

Ngay sau sự cố lộ trang phục trên thảm đỏ chung kết cuộc thi hoa hậu xuất hiện trên truyền thông, siêu mẫu Hà Anh đã thẳng thắn gửi lời xin lỗi khán giả.

Cô chia sẻ cảm xúc thất vọng về hình ảnh thiếu chỉn chu của mình. Nội dung lời xin lỗi với thái độ cầu thị, cô viết: “Hôm nay tưởng như một đêm vui trọn vẹn vậy mà lại không phải vậy. Thực sự rất buồn khi trang phục mình mặc khi thử và nhìn ở ánh sáng tự nhiên bình thường đều rất đẹp và kín đáo. Vậy mà dưới ánh đèn flash cơ thể của mình lại bị lộ ở những điểm nhạy cảm. Mặc dù đã mặc quần màu da đến ngang eo và sử dụng 2 lớp miếng dán ngực nhưng thật không ngờ ánh đèn flash lại khiến lớp áo dường như có cảm giác xuyên thấu”.

Hà Anh bày tỏ sự cố đáng tiếc khi là người phụ nữ yêu cái đẹp gợi cảm, xong Hà Anh cảm thấy buồn và xấu hổ khi những hình ảnh không đẹp này lại phải đến với công chúng, đặc biệt là những người yêu mến Hà Anh.

Với vai trò giám khảo “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”, Hà Anh chú ý đến trang phục áo dài khi kết hợp NTK Lý Quý Khánh. Sự cố nằm ngoài ý muốn, ê-kíp trước đó đã chụp hình thử với ánh sáng bình thường, màu sắc, đường nét trang phục tinh tế và gợi cảm. Tuy nhiên, dưới ánh đền flash, bộ trang phục gợi cảm đã phản chủ.

Sau sự cố, Hà Anh cho biết bản thân sẽ cẩn trọng hơn trong lựa chọn trang phục, không bao giờ để sự cố phản cảm xảy ra một lần nữa.

Siêu mẫu Hà Anh xin lỗi khán giả vì sự cố trang phục áo dài phản cảm
Siêu mẫu Hà Anh chụp ảnh kỷ niệm cùng dàn giám khảo chung kết cuộc thi "Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022"

Đảm nhận vai trò giám khảo “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, Hà Anh được yêu mến là người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, công tâm trong cách chấm điểm, đánh giá thí sinh.

Quyết định Hội đồng giám khảo lựa chọn Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là Nguyễn Thị Ngọc Châu, Lê Thảo Nhi và Huỳnh Phạm Thủy Tiên và tìm kiếm chủ nhân kế nhiệm vương miện là Tân hoa hậu Ngọc Châu nhận được sự ủng hộ của khán giả. Đây cũng là cuộc thi hoa hậu ít gây tranh cãi nhất trong lịch sử cuộc thi sắc đẹp trong nước thời gian gần đây.

Tiểu sử của 3 nàng hoa, á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trích 70% tiền thưởng để làm từ thiện
Ngọc Châu nói gì trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022?
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động