Thứ tư 17/04/2024 02:32

SHB ủng hộ 5 tỷ đồng “Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” của Chính phủ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vừa qua, tại “Lễ phát động và tiếp nhận ủng hộ, tài trợ Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” do Bộ Công an tổ chức , Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ủng hộ Quỹ 5 tỷ đồng với mong muốn sát cánh cùng Đảng, Nhà nước, các cơ quan, ban, ngành và lực lượng Công an nhân dân trong cuộc chiến phòng, chống tội phạm.
Ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch Hội đồng Quản trị đại diện Ngân hàng SHB ủng hộ 5 tỉ đồng cho Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương.
Ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch Hội đồng Quản trị đại diện Ngân hàng SHB ủng hộ 5 tỉ đồng cho Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương.

Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, công tác phòng, chống tội phạm đã có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần quan trọng xây dựng xã hội trật tự, kỷ cương, an toàn, lành mạnh, tạo điều kiện thuận lợi để người dân, các cơ quan, tổ chức, cộng đồng doanh nghiệp yên tâm phát triển sản xuất, kinh doanh và phục vụ có hiệu quả phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và mở rộng quan hệ đối ngoại của đất nước.

Có được những thành tựu trên là nhờ sự vào cuộc quyết liệt của các cấp Uỷ, tổ chức Đảng, chính quyền, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể từ Trung ương đến địa phương, trong đó lực lượng Công an nhân dân là nòng cốt, chủ đạo với những chiến công, những đóng góp quan trọng trong công cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Trong cuộc chiến cam go này, đã có nhiều chiến sỹ Công an hy sinh thân mình để bảo vệ cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho nhân dân và không ít những chiến sĩ đã mang thương tật trong quá trình thực thi nhiệm vụ.

Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng trong việc sát cánh cùng lực lượng tuyến đầu đấu tranh chống tội phạm, SHB đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho “Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” do Thủ tướng Chính phủ thành lập.

Thông qua việc chung tay, đồng hành và chia sẻ này, SHB mong muốn góp phần động viên, khích lệ cho các cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống tội phạm và phòng, chống ma túy; trợ cấp cho gia đình, cá nhân bị thiệt hại về tính mạng, sức khỏe, tài sản trong cuộc chiến.

Với tôn chỉ “Phụng sự từ tâm”, trong suốt 29 năm hình thành và phát triển, SHB đã và đang là một trong những doanh nghiệp tiên phong đồng hành toàn diện cùng Chính phủ trong công cuộc phát triển của đất nước.

Không chỉ tham gia các chương trình hành động do Chính phủ phát động, SHB cũng nỗ lực đồng hành cùng các Bộ, ngành, các địa phương trong việc phát triển kinh tế, khắc phục thiên tai, thiện nguyện từ tâm tại nhiều chương trình.

Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 vừa qua, SHB đã tham gia hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19 thông qua các gói tín dụng hơn 30 nghìn tỷ đồng, thực hiện cơ cấu nợ, miễn giảm lãi, phí…

SHB và các doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã đóng góp lên tới hơn 1.500 tỷ đồng thông qua Ủng hộ quỹ Vắc xin của Chính phủ, hỗ trợ vật tư y tế cho các bệnh viện và địa phương, hỗ trợ trẻ em mồ côi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19, đồng hành cùng “Mùa xuân cho em”, xây trường, xây nhà tình nghĩa tại các địa phương.

Với trách nhiệm của Ngân hàng TMCP top đầu, SHB sẽ tiếp tục hưởng ứng các chủ trương của Chính phủ, địa phương nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân cả nước phát triển kinh tế, xã hội bền vững.

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Hà Nội chọn quận Ba Đình làm đột phá trong cải tạo chung cư cũ

Hà Nội chọn quận Ba Đình làm đột phá trong cải tạo chung cư cũ

Ngày 16/4, ngay sau khi kiểm tra Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã đi kiểm tra tình hình triển khai Đề án cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ trên địa bàn TP Hà Nội.
Đoàn đại biểu cấp cao Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại Lào

Đoàn đại biểu cấp cao Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại Lào

Tối 10/4, Đoàn đại biểu cấp cao Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam do đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm trưởng đoàn về đến Hà Nội, hoàn thành các nội dung của chuyến thăm và làm việc tại nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào.
Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam  Đỗ Văn Chiến thăm hữu nghị Lào và dự Hội nghị Chủ tịch Mặt trận 3 nước Đông Dương

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến thăm hữu nghị Lào và dự Hội nghị Chủ tịch Mặt trận 3 nước Đông Dương

Sáng 9/4, Đoàn đại biểu cấp cao UBTƯ MTTQ Việt Nam do Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến làm Trưởng đoàn đã rời Thủ đô Hà Nội bắt đầu chuyến thăm và dự Hội nghị Chủ tịch Mặt trận 3 nước Campuchia - Lào - Việt Nam tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội ra Công điện tăng cường đảm bảo vệ sinh môi trường

Chủ tịch UBND TP Hà Nội ra Công điện tăng cường đảm bảo vệ sinh môi trường

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ra Công điện số 03/CĐ-CTUBND (ngày 16/4/2024) về việc tăng cường đảm bảo vệ sinh môi trường trong công tác thu gom, vận chuyển rác thải trên địa bàn Thành phố.
Bí thư Thành ủy Hà Nội kiểm tra hệ thống xử lý nước thải Yên Xá

Bí thư Thành ủy Hà Nội kiểm tra hệ thống xử lý nước thải Yên Xá

Sáng 16/4, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội Đinh Tiến Dũng đi kiểm tra tiến độ thi công Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá.
Đề xuất quy định mới về miễn, giảm tiền thuê đất

Đề xuất quy định mới về miễn, giảm tiền thuê đất

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất, trong đó có đề xuất quy định mới về miễn, giảm tiền thuê đất.
Dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi): cần có khung tối đa của cơ quan chuyên môn

Dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi): cần có khung tối đa của cơ quan chuyên môn

Tại Hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách về dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi), một số đại biểu Quốc hội thống nhất tăng số lượng HĐND của TP Hà Nội là 125 đại biểu. Đồng thời, cần có khung tối đa của cơ quan chuyên môn thuộc TP Hà Nội.
Quy định thẩm quyền đặc thù đảm bảo chủ động, linh hoạt

Quy định thẩm quyền đặc thù đảm bảo chủ động, linh hoạt

Các luật gia cho biết, dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) lần này đã quy định một số thẩm quyền đặc thù cho HĐND, UBND TP thuộc TP Hà Nội, đảm bảo quyền chủ động, linh hoạt cho chính quyền HĐND, UBND; đảm bảo tính hiệu lực, hiệu quả; đảm bảo quản trị đô thị mới có chức năng, nhiệm vụ chuyên biệt.
Bảo đảm thuốc, thiết bị y tế tại các bệnh viện: đòi hỏi chính sách căn cơ lâu dài

Bảo đảm thuốc, thiết bị y tế tại các bệnh viện: đòi hỏi chính sách căn cơ lâu dài

Thời gian qua, Chính phủ, Bộ Y tế và các bộ, ngành liên quan đã có nhiều giải pháp bước đầu giải quyết khó khăn, bảo đảm thuốc, vật tư y tế. Tuy nhiên, về lâu dài cần có những chính sách căn cơ hơn, đặc biệt là việc cấp bách bảo đảm thuốc, thiết bị cứu người.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động