Thứ năm 25/04/2024 20:07

Sergio Ramos chính thức chia tay Real Madrid

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos sẽ chính thức chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau 16 năm gắn bó.
Sergio Ramos chính thức chia tay Real Madrid
Ramos chia tay Real Madrid sau 16 năm cống hiến.

Theo đó, tương lai của Ramos cuối cùng đã được định đoạt khi mà cả Real Madrid lẫn trung vệ người Tây Ban Nha đã không tìm được tiếng nói chung trong vấn đề đàm phán hợp đồng.

Hiện tại, hợp đồng của Sergio Ramos với Kền kền trắng chỉ còn hiệu lực đến hết ngày 30-6-2021. Nguyện vọng của Ramos là ở lại Real còn phía CLB cũng muốn giữ chân thủ quân.

Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu nhất quyết không phá vỡ chính sách gia hạn từng năm một và yêu cầu ngôi sao này giảm lương ít nhất 10%. Trong khi đó, Ramos lại đòi giao kèo 2 năm cùng thu nhập được giữ nguyên.

Chính vì thế mà cuộc đàm phàn đã rơi vào bế tắc và cả hai quyết định “đường ai nấy đi”. Trên trang chủ, Real Madrid chính thức thông báo đội trưởng CLB sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6.

Ramos sẽ có buổi họp báo chia tay Real vào lúc 12h30 trưa thứ Năm (tức 17g30 theo giờ Việt Nam). Chủ tịch Florentino Perez cũng sẽ có mặt ở buổi họp báo này.

Như vậy, Ramos đã kết thúc 16 năm cống hiến cho Real Madrid. Anh gia nhập CLB từ Sevilla vào mùa Hè 2005 với giá 27 triệu euro - kỷ lục cho 1 hậu vệ Tây Ban Nha vào thời điểm đó. Trong quãng thời gian gắn bó với Real, Ramos ghi 101 bàn sau 671 trận.

Cùng với Kền kền trắng, Ramos giành được 5 chức vô địch La Liga, 2 cúp Nhà Vua, 4 Siêu cúp Tây Ban Nha, 4 Champions League, 3 Siêu cúp châu Âu và 4 FIFA Club World Cup.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động