Thứ sáu 19/04/2024 20:49

Say rượu, người đàn ông vác điếu cày đuổi đánh Công an

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi uống rượu say, một người đàn ông tại Thanh Hóa đã gây sự, chửi bới hàng xóm, khi Công an tới giải quyết, người này không những không dừng lại mà còn cầm điếu cày đuổi đánh lực lượng chức năng.
Bị ma men dẫn lối người đàn ông này sẽ phải đối diện với án phạt
Đối tượng Lê Hữu Quyết

Ngày 18/5, Công an huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết đã lập biên bản, tạm giữ hình sự Lê Hữu Quyết (SN 1972; trú thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 11h ngày 15/5, Công an thị trấn Bút Sơn nhận được tin báo của bà H.T.O. về việc ông Quyết uống rượu say xỉn, liên tục chửi bới lăng mạ, xúc phạm bà và gia đình, gây ồn ào, náo loạn khu dân cư.

Nhận tin báo, Công an thị trấn Bút Sơn đã nhanh chóng xuống địa bàn để phối hợp giải quyết. Tại đây, ông Quyết không chấp hành mà có biểu hiện say xỉn, liên tục chửi bới, lăng mạ, xúc phạm danh dự lực lượng Công an. Thậm chí, ông Quyết còn vác điếu cày đuổi đánh Công an, dùng tay bóp cổ một người khác.

Khi được đưa về trụ sở Công an thị trấn Bút Sơn để làm việc, người đàn ông này vẫn hung hăng, tiếp tục chửi bới, xúc phạm danh dự của các cán bộ Công an, dùng tay tát, cản trở quá trình thi hành công vụ của lực lượng Công an, gây ồn ào, náo loạn tại trụ sở cơ quan Nhà nước.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hoằng Hóa củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Thời gian qua, nhiều vụ việc đáng tiếc xuất phát từ mâu thuẫn trong khi uống rượu, bia… khiến dư luận hết sức lo lắng. Những hệ lụy từ việc lạm dụng rượu, bia luôn là bài học đắt giá cảnh tỉnh mọi người. Vì vậy mỗi người dân đều phải tự nhận thức, được trách nhiệm và hành vi của mình, không nên lạm dụng rượu bia, để dẫn đến những hậu quả đau lòng.

Gã đàn ông dùng điếu cày đánh người tình tử vong
Đánh hàng xóm tử vong, người đàn ông bị khởi tố
Đang điều tra vụ người đàn ông dâm ô với bé gái 12 tuổi khi đi chăn trâu
Lý do người đàn ông vác dao chém cả nhà hàng xóm lúc sáng sớm
Huy Hoàng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động