Thứ sáu 26/04/2024 15:03

Say rượu ngủ tại quán karaoke, bé gái 14 tuổi bị gã trai đưa ra vườn làm chuyện bậy bạ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 22/5, thông tin Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với V.Đ.H (SN 1998, trú tại xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Say rượu ngủ tại quán karaoke, bé gái 14 tuổi bị gã trai đưa ra vườn làm chuyện bậy bạ
Đối tượng V.Đ.H tại CQCA

Theo điều tra ban đầu, đêm 18 rạng sáng 19/4/2023, nhóm của cháu T (SN 2009, trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội) đến hát tại quán karaoke ở xã Hồng Dương, huyện Thanh Oai. Đến khoảng 2h sáng 19/4, cháu T say rượu và nằm ngủ tại phòng khách của quán này.

Lúc này, V.Đ.H lợi dụng tình trạng say rượu của cháu T, đã dìu cháu T ra khu vực vườn giáp với phòng khách của quán karaoke nói trên để thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Sau khi quan hệ tình dục với cháu T xong thì H đưa T vào giường ngủ.

Sự việc sau đó đã được Công an huyện Thanh Oai vào cuộc điều tra, làm rõ. Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Oai đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với V.Đ.H về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Hiện Công an huyện Thanh Oai đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Sáng mai, ra phán quyết với bố của bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong Sáng mai, ra phán quyết với bố của bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong
2 gã trai làm trò 2 gã trai làm trò "bậy bạ" với đôi nam nữ trên con đường vắng người
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động