Thứ sáu 29/03/2024 05:00

Sáng 3-8, Hà Tĩnh ghi nhận thêm 3 ca mắc Covid-19 mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 3-8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Tĩnh thông tin, tỉnh này vừa ghi nhận thêm 3 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2. Cả 3 trường hợp này đều tự đi về từ tỉnh Bình Dương và TP Hồ Chí Minh, đã được cách ly tập trung.

Các ca bệnh mới gồm: Bệnh nhân N.C.A. (nam, SN 1990) và bệnh nhân N.V.S. (nam, SN 1976), cùng có địa chỉ tại thôn Bình Hà, xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ; bệnh nhân N.T.T.H (nữ, SN 1994), địa chỉ tại thôn Lâm Giang, xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn.

Sáng 3-8, Hà Tĩnh ghi nhận thêm 3 ca mắc Covid-19 mới
Hà Tĩnh ghi nhận thêm 3 ca mắc Covid-19 mới

Cả 3 trường hợp này đều tự trở về địa phương bằng phương tiện cá nhân. Ngay khi về đến Hà Tĩnh, đã được lực lượng chức năng đưa đi cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm.

Đêm 2-8 và sáng 3-8, kết quả xét nghiệm của CDC Hà Tĩnh các trường hợp này được khẳng định dương tính với virus SARS-CoV-2.

Hiện, lực lượng chức năng đã triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19; khử khuẩn môi trường tại khu vực cách ly; điều tra khai thác dịch tễ, lập danh sách các đối tượng là F1, F2 của các ca bệnh, đồng thời đưa bệnh nhân đi cách ly điều trị theo quy định.

Như vậy, tính từ ngày 4-6 đến nay, Hà Tĩnh ghi nhận 170 ca nhiễm Covid-19.

Phan Quý
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động