Thứ tư 24/04/2024 00:35

Samsung sử dụng vật liệu tái chế cho các sản phẩm di động vào 2025

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đây là tuyên bố của hãng điện tử hàng đầu thế giới về việc sử dụng vật liệu tái chế nhằm giảm thiểu tác động tới môi trường trong tương lai.
Samsung sử dụng vật liệu tái chế cho các sản phẩm di động vào 2025

Theo đó, tại sự kiện “Unpacked” vừa diễn ra, Samsung đã công bố tầm nhìn bền vững mới của mình cho mảng kinh doanh di động với tên gọi "Galaxy for the Planet".

Cụ thể, hãng điện tử của Hàn Quốc sẽ cố gắng kết hợp vật liệu tái chế trong tất cả các sản phẩm di động mới và loại bỏ tất cả nhựa trong bao bì sản phẩm di động vào năm 2025.

Đây là bước đầu tiên trong mục tiêu bền vững mới mà Samsung đặt ra trong "Galaxy for the Planet".

"Samsung đang đầu tư vào các vật liệu sinh thái mới và sáng tạo cho các sản phẩm của mình", thông báo từ hãng điện tử tới từ Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn nhất thế giới cũng có kế hoạch đạt được mức tiêu thụ điện năng ở chế độ chờ bằng 0 đối với bộ sạc điện thoại thông minh, nhằm mục tiêu giảm xuống dưới 0,005 W vào năm 2025.

Cho đến thời điểm hiện tại, công ty đã giảm mức tiêu thụ điện năng ở chế độ chờ trên tất cả các bộ sạc điện thoại thông minh của mình xuống còn 0,02 W.

Ngoài ra, Samsung cho biết sẽ cố gắng giảm thiểu chất thải từ các nhà máy di động của mình với mục tiêu chuyển tất cả chất thải ra khỏi các bãi chôn lấp vào năm 2025.

Hãng này cũng cam kết sẽ giảm "rác thải điện tử" bằng cách cải thiện vòng đời sản phẩm, quy trình thiết kế thông qua Galaxy Upcycling và các chương trình thương mại.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động