Thứ hai 29/04/2024 23:33

Samsung ra mắt Android 14 và One UI 6 cho dòng smartphone giá rẻ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Samsung vừa công bố chính thức việc phát hành bản cập nhật Android 14 và One UI 6 cho cả các dòng điện thoại thông minh (smartphone) giá rẻ của mình, trong đó đáng chú ý nhất là Galaxy A14 5G.
Samsung ra mắt Android 14 và One UI 6 cho dòng smartphone giá rẻ
Android 14 được cập nhật cho cả dòng điện thoại thông minh giá rẻ của Samsung. (Ảnh: TechArena)

Theo đó, Samsung không chỉ tập trung cập nhật cho các dòng điện thoại cao cấp mà còn dành sự quan tâm đặc biệt cho người dùng smartphone giá rẻ. Hơn 10 thiết bị Galaxy khác cũng đã nhận được bản cập nhật này, nhưng Galaxy A14 5G là một trong những mẫu điện thoại đầu tiên nhận được cập nhật Android 14 và One UI 6.

Thông thường thì Samsung sẽ giữ lại bản cập nhật đến cuối cùng cho các mẫu điện thoại giá rẻ, nhưng lần này Galaxy A14 5G đã được ưu ái cập nhật đầu tiên, trước cả những mẫu điện thoại cao cấp như Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4. Điều này làm tăng sự hứng thú của người dùng với việc sở hữu một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn có được trải nghiệm mới nhất từ hệ điều hành Android và giao diện người dùng One UI.

Bản cập nhật One UI 6 cho Galaxy A14 5G có dung lượng lớn lên đến 1.8GB. Tuy nhiên, do Galaxy A14 5G chạy trên One UI Core, một phiên bản rút gọn dành cho smartphone giá rẻ, nên không có nhiều tính năng mới như các dòng điện thoại tầm trung và cao cấp.

Hiện tại, bản cập nhật này đã được tung ra tại thị trường Ấn Độ và dự kiến sẽ được phát hành tại Việt Nam và các quốc gia khác trong vài ngày tới. Người dùng đang rất mong chờ những cải tiến và trải nghiệm mới mẻ từ bản cập nhật Android 14 và One UI 6 trên chiếc Galaxy A14 5G của mình.

VinFuture công bố Tuần lễ Khoa học Công nghệ và Lễ trao giải 2023 VinFuture công bố Tuần lễ Khoa học Công nghệ và Lễ trao giải 2023

Quỹ VinFuture chính thức công bố lịch trình Tuần lễ Khoa học Công nghệ và Lễ trao giải VinFuture 2023 diễn ra từ ngày 18 ...

Bán bất động sản bằng công nghệ là xu hướng tất yếu Bán bất động sản bằng công nghệ là xu hướng tất yếu

Sử dụng công nghệ đang và sẽ tiếp tục là xu hướng mới nổi bật trong thị trường bất động sản (BĐS). Những sản phẩm ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động