Thứ năm 18/04/2024 17:27

Ronaldo tỏa sáng, M.U ngược dòng trước Villarreal

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù gặp rất nhiều những khó khăn khi phải đón tiếp Villarreal ngay trên sân nhà Old Trafford nhưng nhờ sự tỏa sáng của Ronaldo ở phút bù giờ cuối cùng đã giúp Quỷ đỏ có màn lội ngược dòng ngoạn mục với tỷ số 2-1.
Ronaldo tỏa sáng, M.U ngược dòng trước Villarreal

Bước vào trận đấu này, M.U thiếu vắng hàng loạt những trụ cột như Maguire, Shaw, Wan-Bissaka vì những lý do khác nhau. Trong khi đó Villareal không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Moreno.

Với lối chơi vô cùng khó chịu “Tàu ngầm vàng” đã khiến cho M.U gặp rất nhiều khó khăn ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút thứ 7, Pogba đã làm mất bóng ở giữa sân khiến Quỷ đỏ bị phản công nhanh nguy hiểm. May cho Quỷ đỏ khi Danjuma sút bóng thẳng vào người De Gea trong thế đối mặt.

Chỉ sau đó 3 phút, tiếp tục là đội khách với pha đi bóng và dứt điểm vô cùng đẹp mắt của Danjuma nhưng De Gea đã thi đấu xuất sắc để cản phá.

Lối đá khó chịu của đội khách tiếp tục khiến cho đội chủ nhà không thể cầm bóng triển khai thế trận. Đến phút 17, một lần nữa thủ thành De Gea lại tiếp tục tỏa sáng với tình huống cứu thua đẳng cấp sau pha đánh đầu cận thành của Paco Alcacer.

Ronaldo tỏa sáng, M.U ngược dòng trước Villarreal

Trong những phút còn lại của trận đấu, với lối chơi cầm bóng chắc và có phần ru ngủ của mình, Villarreal đã không cho các cầu thủ tấn công bên phía M.U một cơ hội nào dù là nhỏ nhất. Tỷ số hiệp 1 kết thúc là 0-0.

Bước sang hiệp hai, mọi chuyện không thay đổi. Villarreal tiếp tục chơi phòng ngự phản công sắc nét. Lần này, Quỷ đỏ không còn gặp may mắn. Phút 53, từ đợt phản công nhanh bên cánh trái, Danjuma căng ngang vừa tầm cho Alcacer ghi bàn cận thành. 1-0 cho Villarreal.

Sau bàn thua, M.U chợt bừng tỉnh và đẩy cao đội hình chơi pressing tầm cao để đoạt lại quyền kiểm soát bóng.

Chính nhờ đó mà Quỷ đỏ đã có được thành quả xứng đáng của mình, phút 60, từ pha đá phạt bên phía cánh phải, Bruno đã có đường chuyền ngược ra cho Telles tung ra cú vô-lê một chạm bằng chân trái đẳng cấp găm thẳng vào lưới của Rulli san bằng tỷ số.

Ronaldo tỏa sáng, M.U ngược dòng trước Villarreal

Sau bàn thắng M.U tiếp tục gia tăng sức ép nhưng Villarreal tiếp tục thể hiện sự khó chịu của mình khi cầm bóng vô cùng chắc chắn để giảm đà hứng phấn của đối thủ.

Họ tiếp tục trình diễn một lối chơi ru ngủ đối phương và không cho đội chủ nhà có cơ hội cầm bóng.

Đến lúc này, HLV Ole Solskjaer quyết định chơi tất tay khi tung Cavani, Matic rồi sau đó là Fred và Lingard nhằm thay đổi tình hình.

Sự có mặt của các cầu thủ thay người giúp cho tuyến trên của Quỷ đỏ tạo ra áp lực pressing lớn hơn và khiến cho đội khách không thể triển khai lối chơi ru ngủ được nữa.

Và chính từ đây, M.U đã bắt đầu tìm được những pha triển khai bóng bên phần sân đối phương. Phút 90+5, từ quả tạt cùa Fred, Ronaldo và Lingard có pha đập nhả hợp lý trong vòng cấm Villarreal trước khi CR7 sút tung lưới Rulli từ góc hẹp.

Tỷ số là 2-1 cho Quỷ đỏ, sân Old Trafford như vỡ òa vì sung sướng, trong khi Ronaldo cũng cởi áo ăn mừng đầy phấn khích.

Chung cuộc, M.U giành chiến thắng vô cùng kịch tính 2-1 qua đó có được 3 điểm đầu tiên tại Champions League năm nay.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động