Thứ năm 25/04/2024 11:29

Ronaldo nói gì sau màn ra mắt ấn tượng tại Old Trafford?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo đánh dấu sự trở lại bằng màn ra mắt sân Old Trafford không thể ấn tượng hơn với cú đúp bàn thắng giúp Man United giành chiến thắng đậm đà 4-1.
Ronaldo nói gì sau màn ra mắt ấn tượng tại Old Trafford?

Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào trận ra mắt lần thứ 2 của Ronaldo tại Old Trafford, siêu sao người Bồ cho thấy sức hút vô cùng mạnh mẽ của mình.

Và một lần nữa, CR7 lại không khiến những người hâm mộ thất vọng khi chính anh là người mở tỷ số trận đấu giúp Man United vươn lên dẫn trước ở hiệp 1.

Và cũng chính anh là người một lần nữa giúp Quỷ đỏ thành Manchester vượt khó khi ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-1. Đáng chú ý, trong pha bóng này, CR7 thực hiện một pha bứt tốc lên đến 32.5 km/h sau đó là cú dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành của Newcastle.

Sau trận đấu, Ronaldo đã vô cùng xúc động và có những dòng chia sẻ ngay lập tức trên trang cá nhân của mình.

Ronaldo nói gì sau màn ra mắt ấn tượng tại Old Trafford?

“Việc tôi trở lại Old Trafford chính là một trong số vô vàn lý do tại sao sân vận động này được gọi là Nhà hát của những Giấc mơ. Với tôi, đó luôn là một xứ sở diệu kỳ nơi mà bạn có thể đạt được bất cứ thứ gì mà mình đã đặt mục tiêu để có được.

Cùng với đồng đội và sự cổ vũ nhiệt liệt từ các khán đài, chúng ta sẽ đương đầu với mọi thử thách phía trước bằng sự tự tin và lạc quan để được cùng nhau ăn mừng khi mọi chuyện kết thúc.

Thật tự hào khi được trở lại Man. United và chơi bóng ở Premier League thêm một lần nữa, nhưng trên hết, tôi rất vui khi đã đóng góp được cho đội bóng!

Tiến lên nào, Quỷ đỏ!”, Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Có thể thấy rằng, CR7 đang rất hạnh phúc trong thời điểm này khi anh được trở lại Old Trafford và nhận được sự cổ vũ vô cùng nhiệt thành từ người hâm mộ.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động