Thứ hai 29/04/2024 09:43

Rap Việt mùa 3 "thay máu"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chương trình ăn khách Rap Việt sẽ chính thức lên sóng trong thời gian tới. Điểm nhấn của chương trình này mùa 3 chính là thay mới dàn huấn luyện viên.
Rap Việt mùa 3
3 rapper nổi tiếng đảm nhận vai trò huấn luyện viên của Rap Việt mùa 3

Nhà sản xuất Rap Việt mùa 3 gây bão mạng xã hội khi xác nhận B Ray, BigDaddy, Andree Right Hand chính thức ngồi ghế nóng huấn luyện viên chương trình. Số lượng huấn luyện viên trong năm nay sẽ có sự thay đổi so với các mùa trước.

Thông tin B Ray, BigDaddy, Andree Right Hand tham gia Rap Việt mùa 3 không nằm ngoài dự đoán của khán giả trước đó. Trong khi B Ray là nhân vật thường xuyên được cư dân mạng đặt gạch cho chiếc ghế huấn luyện viên của chương trình thì khán giả yêu rap cũng không ngừng phấn khích biết BigDaddy siêu ngầu cùng Andree Right Hand nổi bật với vẻ ngoài điển trai, chất âm nhạc đậm chất "badboy" cũng góp mặt trong chương trình.

Trước đó, nhà sản xuất cũng xác nhận JustaTee và Karik trở lại với Rap Việt mùa 3. Tuy nhiên Karik sẽ ngồi ở vị trí giám khảo.

Sau thành công của 2 mùa phát sóng, Rap Việt mùa 3 (2023) trở lại với 4 buổi casting diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hàng ngàn thí sinh ở các độ tuổi khác nhau cùng tham gia, trong đó có nhiều rapper tài năng, hứa hẹn mang đến những điều mới mẻ, hấp dẫn cho chương trình.

Trong 2 năm 2021, 2022, chương trình Rap Việt đã tạo dấu ấn đậm nét khi lần đầu tiên mang rap và các nghệ sĩ trong giới underground (cộng đồng các rapper) đến với khán giả. Rap Việt mùa 1 và mùa 2 đã thu hút được 3,5 tỉ lượt xem trên các nền tảng số, là chương trình âm nhạc được yêu thích nhất năm 2020 và 2021, khuấy động mạng xã hội và tạo nên sự sôi nổi trở lại cho trào lưu nhạc rap suốt 2 năm liền.

MC hai mùa trước là Trấn Thành. Hiện tại, nhà sản xuất chưa công bố người dẫn dắt chương trình.

Học trò của Karik đăng quang ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 2 Học trò của Karik đăng quang ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 2
Học trò Binz tung bằng chứng phủ nhận tin đồn thuê người viết ca khúc tham gia Rap Việt Học trò Binz tung bằng chứng phủ nhận tin đồn thuê người viết ca khúc tham gia Rap Việt
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động