Thứ bảy 04/05/2024 21:07

Rap Việt mùa 3 tập 7: Dlow suýt ra về trở thành thí sinh đầu tiên bước vào vòng 3

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ở vòng Đối đầu, 8 thí sinh của mỗi đội sẽ bắt cặp để bước vào phần thi để tranh suất vào vòng trong. Đội Andree Right Hand gồm: SMO, Dlow, Minh Lai, Rhyder, dubbie, STRANGE H, Shorty Thang, Richie D. ICY thi đấu đầu tiên.
Rap Việt mùa 3 tập 7: Dlow suýt ra về trở thành thí sinh đầu tiên bước vào vòng 3
Cặp đấu gây bất ngờ bậc nhất team Andree chính là Dlow (trái) – STRANGE H

Cặp đấu gây bất ngờ bậc nhất team Andree chính là Dlow – STRANGE H. Lý do Andree lựa chọn cặp đôi này là vì cả hai có thế mạnh về flow cũng như năng lượng biểu diễn, nhờ đó hai thí sinh sẽ bổ trợ cho nhau.

Đưa ra chủ đề bay bổng về giấc mơ tiền cùng con beat EDM kết hợp cùng tiếng trống, HLV Andree đưa ra yêu cầu Dlow cần có sự đổi mới. Trong phần biểu diễn của mình, hai thí sinh đều thể hiện rất tốt những gì HLV mong muốn.

Tuy nhiên, có thể thấy Dlow có phần nhỉnh hơn và anh cũng là thí sinh đạt được điểm bình chọn từ khán giả trường quay cao hơn (78 điểm). Tuy STRANGE H chỉ đạt được 22 điểm nhưng 3 giám khảo đã đưa ra quyết định chọn thí sinh này vào vòng trong.

Cứ ngỡ phải ra về nhưng may mắn lại mỉm cười với Dlow. Trong trận giải cứu để thuyết phục HLV lựa chọn đi tiếp vào vòng trong, HLV Andree đã chọn đề tài “Thư gửi anti fan” cho trận giải cứu của các thí sinh: Dlow, Richie D. ICY, dubbie và Shorty Thang. Các thí sinh đều nhanh chóng thể hiện phần trình diễn của mình. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, Andree đưa ra tuyên bố chọn Richie D. ICY. Sau khi HLV Andree đưa ra quyết định của mình, HLV B Ray tung Nón Vàng cứu Dlow, đồng nghĩa đây là thí sinh đầu tiên của chương trình được bước vào vòng 3.

Rap Việt mùa 3 tập 7: Dlow suýt ra về trở thành thí sinh đầu tiên bước vào vòng 3

Ngoài cặp đấu trên, trong tập 7 của Rap Việt mùa 3 còn có 3 phần thi của hai anh em họ SMO – Richie D. ICY; hai nam thần Rhyder và Dubbie và cặp đôi thí sinh Minh Lai - Shorty Thang. Đây là những cặp đấu dễ đoán kết quả. 3 chiến binh được các giám khảo lựa chọn đi tiếp là SMO; Rhyder và Minh Lai (đều giành được bình chọn của khán giả cao hơn các đối thủ diễn cùng).

Rap Việt mùa 3": Dlow suýt ra về trở thành thí sinh đầu tiên của chương trình bước vào vòng 3
Hai anh em họ SMO – Richie D. ICY tự lựa chọn nhau trong vòng đối đầu. Kết quả SMO (phải) giành chiến thắng. Tuy nhiên, ở trận giải cứu, Richie D. ICY được HLV Andree chọn vào vòng trong
Rap Việt mùa 3": Dlow suýt ra về trở thành thí sinh đầu tiên của chương trình bước vào vòng 3
Rhyder (quán quận Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên Quang Anh) được đi tiếp
Rap Việt mùa 3": Dlow suýt ra về trở thành thí sinh đầu tiên của chương trình bước vào vòng 3
Minh Lai (trái) được HLV Andree nhận xét là "quái vật" của cuộc thi cũng bước tiếp

Như vậy, sau vòng đối đầu, đội của HLV Andree có 5 thí sinh được bước tiếp vào vòng trong là SMO; Rhyder, Minh Lai, STRANGE H và Richie D. ICY. Tuần tới sẽ là phần thi của các thí sinh đội B Ray.

"Hoàng tử Long Biên" ngầu thế nào mà sáng nhất Rap Việt tập 2, được các HLV tung cơn mưa nón vàng
Rap Việt mùa 3: Mượn lời bóng ma, Dương Quá HYDRA Rap Việt mùa 3: Mượn lời bóng ma, Dương Quá HYDRA "mê hoặc" khán giả, "ẵm" ngay 4 chọn của HLV
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động