Thứ ba 23/04/2024 13:13

Rafael Nadal chính thức nghỉ hết mùa giải 2021

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
“Ông vua sân đất nện” đã chính thức đưa ra thông báo rằng anh sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay để điều trị chấn thương.
Rafael Nadal chính thức nghỉ hết mùa giải 2021

Theo đó, tay vợt người Tây Ban Nha vừa thông báo chính thức trên trang Twitter cá nhân của mình rằng anh sẽ kết thúc mùa giải 2021 tại đây để tập trung vào điều trị dứt điểm chấn thương chân.

“Chào các bạn, tôi rất lấy làm tiếc phải thông báo đến mọi người rằng tôi sẽ phải kết thúc mùa giải 2021 tại đây. Thành thật mà nói thì tôi đã phải chịu đựng (chấn thương chân) nhiều hơn những gì tưởng tượng trong suốt 1 năm qua và đã đến lúc tôi cần phải giành thời gian đề điều trị dứt điểm tình hình hiện tại”, Nadal buồn bã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân.

Rafael Nadal chính thức nghỉ hết mùa giải 2021
Dòng thông báo của Nadal trên trang Twitter cá nhân.

Như vậy, “ông vua sân đất nện sẽ vắng mặt trong hàng loạt những giải đấu lớn còn lại trong năm 2021 có thể kể đến như US Open, ATP Finals, các giải Masters 1000, Davis Cup…

Trước đó, Nadal đã phải nghỉ thi đấu sau khi dừng bước tại bán kết Roland Garros và không thể tham dự Wimbledon và Olympic Tokyo. Dù cố gắng trở lại tại Washington Open nhưng tay vợt người Tây Ban Nha cũng chỉ thi đấu được 3 trận rồi phải dừng bước.

Năm 2021 thực sự làm năm khó khăn với tay vợt người Tây Ban Nha khi anh thường xuyên dính phải chấn thương và chỉ có được 2 danh hiệu (Barcelona Open và Rome Masters).

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động