Thứ năm 25/04/2024 17:44

Ra mắt đồng hồ xa xỉ cho fan hâm mộ Mario

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hãng sản xuất đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ - Tag Heuer vừa cho ra mắt mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn giành cho fan hâm mộ của Super Mario.
Ra mắt đồng hồ xa xỉ cho fan hâm mộ Mario

Theo đó, Tag Heuer tung ra phiên bản đặc biệt phong cách Mario cho mẫu đồng hồ thông minh Connected của hãng, đây có thể coi là sự hợp tác thú vị nhất mọi thời đại trong lịch sử đồng hồ thông minh.

Chiếc đồng hồ thông minh này chỉ được sản xuất 2.000 cái với giá 2.150 USD, mở bán từ 15-7. Chiếc đồng hồ này được trang bị hệ điều hành Wear OS của Google với pin 430mAh, tích hợp GPS, đo nhịp tim.

Ra mắt đồng hồ xa xỉ cho fan hâm mộ Mario

Phiên bản đặc biệt cung cấp 4 mặt đồng hồ thiết kế Mario, với phong cách nổi bật và ấn tượng từ màu sắc, các yếu tố hình thức và biểu tượng icon từ trò chơi này.

Mặt đồng hồ Giờ hiển thị (Timekeeping) đã được lột xác với các hình ảnh từ phiên bản năm 1985 của Super Mario Bros, còn mặt Heuer 02 và Orbital thì được mô phỏng lại các màu sắc đặc trưng của Mario.

Tag Heuer X Mario Edition đi kèm với hai mẫu dây đeo: dây da màu đen với viền cao su màu đỏ, và dây cao su đục lỗ màu đỏ có khả năng thấm mồ hôi, cả 2 mẫu dây đều có đóng dấu ký hiệu Mario “M”.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động