Thứ ba 30/04/2024 01:13

Ra mắt cửa hàng thời trang May 10 Centurion

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 8/4, Tổng Công ty May 10 (May 10) ra mắt cửa hàng thời trang May 10 Centurion tại số 3 Ô Chợ Dừa, Hà Nội.
Ra mắt cửa hàng thời trang May 10 Centurion
Tổng Giám đốc May 10 Thân Đức Việt (phải) kiểm tra sản phẩm tại của hàng. Ảnh: K.K

Sự ra mắt này đánh dấu một bước đột phá trong cách phục vụ và tiếp cận khách hàng của May 10, nhằm mang lại cho khách hàng tại khu vực sự phục vụ tốt nhất. Đây cũng là hướng đi của May 10 trong mục tiêu “xuất khẩu tại chỗ” với đối tượng là khách hàng du lịch khi đến tham quan tại Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng.

Theo Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 Thân Đức Việt, việc tăng cường phát triển thị trường nội địa là một trong những chiến lược và mục tiêu của May 10 duy trì trong suốt hơn 30 năm qua.

Đặc biệt, trong năm 2023 - 2024, May 10 tiếp tục triển khai nhiều dự án lớn như chuỗi trung tâm thời trang May 10 Centurion, hệ thống cửa hàng tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, TP Hồ Chí Minh,… được hoạt động theo mô hình trung tâm thời trang công sở với đa dạng các sản phẩm, nhãn hiệu, mẫu mã cho giới văn phòng công sở.

Ông Thân Đức Việt cho biết, với hy vọng xây dựng May 10 trở thành một tập đoàn đa ngành, đơn vị luôn nỗ lực để hiện thực hóa những mục tiêu đã đề ra nhằm mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng, người lao động và quý cổ đông luôn ủng hộ và sát cánh để thương hiệu May 10 “bay cao, bay xa” hơn.

Sự ra đời thêm trung tâm thời trang May 10 Centurion tại khu vực Hà Nội hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị và tiện ích mua sắm cho khách hàng tại khu vực Hà Nội nói chung, tất cả các khách hàng truyền thống đã tin tưởng thương hiệu thời trang May 10 trong suốt thời gian qua.

Hiện, May 10 là đối tác tin cậy của hầu hết các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới như Pierre Cardin, Van Heusen, Calvin Klein, Perry Ellis, Old Navy, Alain Delon, Seildensticker, Express….

Các dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi của May 10 tại thị trương nội địa như: May 10 Expert, May 10 Series, May 10 Classic, May 10 Classic Suit và dòng sản phẩm thời trang cao cấp Eternity GrusZ, sao thiên hạc của thời trang Việt… đã khẳng định bước đi táo bạo và chiến lược của doanh nghiệp trên con đường chinh phục ngành công nghiệp thời trang quốc tế bằng chính thương hiệu thời trang thuần Việt, nhưng lại đại diện cho xu hướng và nhịp đập của thời trang quốc tế.

Xiaomi sắp ra mắt mẫu SUV thuần điện như Porsche Cayenne
Ngô Sơn
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động