Thứ sáu 29/03/2024 14:19

Quỳnh Kool: Tiểu sử, sự nghiệp và vai diễn trong Gara hạnh phúc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quỳnh Kool hiện đang gây được sự chú ý với vai diễn mới trong phim Gara hạnh phúc. Dưới đây là những thông tin về tiểu sử, sự nghiệp của diễn viên Quỳnh Kool.

Quỳnh Kool là ai? Tiểu sử sự nghiệp của diễn viên Quỳnh Kool - nữ chính trong phim Gara hạnh phúc.

Quỳnh Kool là ai?

Quỳnh Kool hiện là một trong những nữ diễn viên trẻ sáng giá của "vũ trụ điện ảnh VFC". Bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật với những bộ phim hài chiếu trên Youtube, cô ghi dấu ấn qua những vai diễn phụ rồi tỏa sáng với vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình như Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng, Hãy nói lời yêu…

Năm 2020, cô đã lọt vào đề cử hạng mục "Nữ diễn viên ấn tượng" của giải Ấn tượng VTV với vai diễn trong Đừng bắt em phải quên.

Tiểu sử diễn viên Quỳnh Kool

Tên thật: Nguyễn Thị Quỳnh

Năm sinh: 26-07-1995

Cung hoàng đạo: Sư tử

Chiều cao: 1m61

Cân nặng: 51Kg

Quê quán: Nam Hưng, Tiền Hải, Thái Bình

Nghề Nghiệp: Diễn viên

Bộ phim nổi bật: Quỳnh búp bê, Nàng dâu order, Nhà trọ Balanha, Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng, Hãy nói lời yêu nhau...

Facebook: Quỳnh Nguyễn

Instagram: actressquynkool_

Youtube: Quỳnh Kool Official

Diễn viên Quỳnh Kool. Ảnh FBNV
Diễn viên Quỳnh Kool. Ảnh FBNV

Sự nghiệp của diễn viên Quỳnh Kool

Quỳnh Kool nuôi đam mê diễn xuất từ nhỏ và bắt đầu đóng phim khi học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô tham gia một số bộ phim ngắn như Tuổi 16, Bản tình ca màu xanh. Ngoài ra, cô từng được nhiều ca sĩ nam mời tham gia MV ca nhạc, trong đó có "Vợ người ta" của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, "Gió mùa về" của Nguyễn Trần Trung Quân, "Mong em luôn mỉm cười" của Khánh Phương...

Tuy nhiên, cô được khán giả biết tới nhiều hơn khi tham gia Kem Xôi TV - nhóm hài nổi tiếng trên Youtube. Với gương mặt xinh đẹp, yêu kiều, cô thường thủ vai nữ chính điệu đà, đỏng đảnh, sánh bước bên MInh Tít và Trung Ruồi.

Không lâu sau, cô rời nhóm để tập trung đóng phim truyền hình. Dù vậy, cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với Minh Tít và Trung Ruồi. Cho đến hiện tại, cô cũng là hot girl nổi tiếng nhất sau khi rời Kem Xôi TV.

Vai diễn truyền hình đáng chú ý đầu tiên của Quỳnh Kool là trong bộ phim Đi qua mùa hạ (2017). Sau đó, cô xuất hiện với vai Đào trong Quỳnh búp bê. Dù chỉ là vai diễn nhỏ nhưng ngoại hình xinh đẹp cùng nét diễn tự nhiên của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Thậm chí, khi đóng xong vai Đào, nữ diễn viên sốc vì bị nhiều người chửi bới, dọa đánh do diễn xuất quá đạt.

Sau đó, cô nhiều lần thủ vai tiểu thư đỏng đảnh, bướng bỉnh trong Nàng dâu order hay Nhà trọ Balanha. Cô nhận phải nhiều ý kiến trái chiều vì giọng chua và tính tình đanh đá trên màn ảnh. Dù vậy, nữ diễn viên khẳng định ngoài đời cô rất khác với những vai diễn phản diện nên được mọi người quý mến.

Thành công thực sự đến với Quỳnh Kool khi cô đảm nhiệm vai nữ chính trong Đừng bắt em phải quên, Hãy nói lời yêu. Cả hai đều là vai chính diện, lấy nước mắt của khán giả. Thông qua bộ phim này, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất đầy cảm xúc, đa dạng trong mỗi vai diễn.

Mới đây, Quỳnh Kool tiếp tục thủ vai Vy trong Anh có phải đàn ông không?. Sau nhiều năm diễn xuất, cô cải thiện đài từ, phong cách ăn mặc ngày càng được đánh giá cao, được khen ngợi là một trong những nữ diễn viên sáng giá hiện nay.

Quỳnh Kool - nữ chính Gara hạnh phúc

Vai Sơn Ca trong phim “Ga-ra hạnh phúc” được xem là sự thay đổi hình tượng ngoạn mục của Quỳnh Kool. Không còn là những cô nàng tiểu thư nhẹ nhàng, thuần khiết, Quỳnh Kool hoá cô gái bụi bặm, gai góc và có một tuổi thơ đầy nước mắt.

Hiện tại, Quỳnh Kool gần như lột xác khi nhận vai Sơn Ca trong phim. Sơn Ca tốt nghiệp chuyên ngành sửa chữa ô tô và có hoàn cảnh gia đình khá đặc biệt khi cô sống cùng ông nội từ nhỏ. Bố Sơn Ca là một kẻ chơi bời, nghiện ngập và vũ phu. Đó chính là lý do khiến mẹ Sơn Ca phải bỏ đi để cô lại với ông nội

Quỳnh Kool thổ lộ, dù biết nhân vật Sơn Ca là một thử thách rất khó nhưng cô vẫn muốn chứng tỏ mình có thể hóa thân thành nhiều vai diễn đa dạng, không bị đóng khung vào hình mẫu cô gái xinh đẹp, yếu đuối. Thậm chí nữ diễn viên còn đi học võ để tự mình thực hiện các cảnh hành động

Trên đây là những thông tin về nữ diễn viên Quỳnh Kool - nữ chính Gara hạnh phúc!

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động