Thứ bảy 20/04/2024 05:06

Quỷ đỏ nhọc nhằn vào vòng 4 FA Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đoàn quân của HLV Rangnick đã có chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số tối thiểu 1-0 trước Aston Villa để qua đó tiến vào vòng 4 FA Cup.
Quỷ đỏ nhọc nhằn vào vòng 4 FA Cup
M.U nhọc nhằn tiến vào vòng 4 FA Cup.

Bước vào cuộc tiếp đón Aston Villa tại vòng 3 FA Cup, Quỷ đỏ đang phải đối mặt với vô số những áp lực sau trận thua Wolves trước đó.

HLV Rangnick quyết định tung ra đội hình mạnh để có được thế trận lấn lướt hơn so với đội khách. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, M.U lao lên tấn công và tạo ra áp lực lớn về phía khung thành của Martinez.

Phút thứ 8, Quỷ đỏ tìm được bàn mở tỉ số nhờ công McTominay. Từ đường tạt bóng chính xác của Fred, McTominay di chuyển hợp lý để đánh đầu tung lưới Martinez ở cự ly gần.

Có bàn thắng sớm nhưng đội chủ nhà lại bất ngờ nhường thế trận cho đội khách, Aston Villa chính vì thế đã triển khai các đường bóng tấn công nguy hiểm về phía khung thành De Gea. Phút 19, tuyến giữa chơi vô cùng lỏng lẻo đã để McGinn đi bóng và sút xa, nhưng De Gea vẫn kịp bay người cản phá.

Đến phút 30, xà ngang đã cứu thua cho đội chủ nhà sau cú sút của Watkins, đáng nói là xuất phát từ sai lầm của trung vệ Lindelof.

Những phút còn lại của hiệp 1 diễn ra sôi động khi hai đội ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, thế trận thuộc về đội khách khi mà thể lực có phần đi xuống của đội chủ nhà. Phút 50, Danny Ings đệm bóng tung lưới De Gea sau pha phối hợp đá phạt cố định chính xác. Nhưng trọng tài Olivier và tổ VAR xác định đã rơi vào thế việt vị và không công nhận bàn thắng của đội khách.

9 phút sau, lưới của Quỷ đỏ tiếp tục rung lên, sau pha đá bồi cận thành của Watkins nhưng trọng tài tiếp tục báo lỗi việt vị.

Những phút còn lại, đội chủ nhà chủ động chơi phòng ngự và bảo toàn tỷ số. Trong khi đó, Aston Villa nỗ lực nhưng không thể thành công. Chung cuộc, Quỷ đỏ đánh bại Aston Villa với tỷ số tối thiểu qua đó tiến vào vòng 4 FA Cup.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động