Thứ hai 29/04/2024 20:52

Quốc Trường lên tiếng phủ nhận việc rút khỏi show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” vì bị khán giả “chê” nhạt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Do vướng lịch ra mắt phim điện ảnh “Kẻ ẩn danh” trùng thời điểm quay vòng công diễn show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” nên Quốc Trường tạm thời vắng mặt trong vòng công diễn đầu tiên. Điều này từng dấy lên nghi vấn của khán giả về việc anh rút khỏi vai trò host.
Quốc Trường lên tiếng phủ nhận việc rút khỏi show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” vì bị khán giả “chê” nhạt
Quốc Trường và Lâm Bảo Châu trong những tập phát sóng đầu tiên show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Ảnh: BTC

Trước nghi vấn của khán giả khi từ tập 5 ở vòng công diễn show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” không có sự xuất hiện của Quốc Trường với vai trò host chương trình, nam diễn viên đã chính thức lên tiếng.

Quốc Trường chia sẻ lý do vắng mặt buổi công diễn vì vướng lịch ra mắt phim “Kẻ ẩn danh” đã ấn định trước đó mà anh đảm nhận vai nam chính. Ê-kíp show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” quyết định để Lâm Bảo Châu dẫn cùng MC Anh Tuấn và Quốc Trường sẽ xuất hiện ở những tập sau.

Quốc Trường cũng phủ nhận việc vì bị khán giả “chê” dẫn nhạt mà rút khỏi vai trò host. Đồng thời, không phải vì ca sĩ Bảo Anh đã rút khỏi chương trình theo đồn đoán của khán giả.

Quốc Trường lên tiếng phủ nhận việc rút khỏi show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” vì bị khán giả “chê” nhạt
Mọi ý kiến khen, chê của khán giả Quốc Trường đều lắng nghe và nỗ lực cố gắng. Ảnh: Facebook nhân vật

Thực tế, đây là lần đầu tiên Quốc Trường đảm nhận dẫn một chương trình lớn, còn bị khớp khi ghi hình. Ngoài ra, thiếu kinh nghiệm xử lý, kỹ năng làm nghề dẫn chương trình nên khó tương tác với các thí sinh tham gia.

Áp lực với nghề, áp lực trước 30 “chị đẹp” tài năng, xinh đẹp khiến Quốc Trường chưa thể hiện xuất sắc vai trò của một người dẫn chương trình. Mọi ý kiến khen, chê của khán giả Quốc Trường đều lắng nghe và nỗ lực cố gắng. “Tôi muốn cảm ơn ca sĩ Lệ Quyên, Hồng Nhung, Thu Phương. Trong lúc trò chuyện ở hậu trường, các chị liên tục cổ vũ tinh thần, nói giọng tôi ấm, êm tai. Tôi không biết họ khen thật hay chỉ nói vậy để an ủi nhưng vẫn vui. Bố mẹ cũng theo dõi các tập phát sóng và nói tôi dẫn chương trình ổn, chỉ là chưa thực sự tốt dưới con mắt của những người khó tính”, Quốc Trường bày tỏ.

Chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam được đánh giá "đuối" ở khâu sản xuất khi không tạo sức hút so với bản gốc xứ Trung. Tuy nhiên, chương trình vẫn lọt đề cử chương trình truyền hình ấn tượng VTV Awards 2023.

Quốc Trường sinh năm 1988, quê Cần Thơ. Trong sự nghiệp nghệ thuật, Quốc Trường từng đóng khoảng 40 phim, đủ vai chính, phụ, tên tuổi ghi dấu ấn là phim truyền hình “Gạo nếp gạo tẻ” và “Về nhà đi con”.

Ngoài đóng phim, Quốc Trường còn kinh doanh chuỗi nhà hàng mì cay nổi tiếng và thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Lý do thực sự khiến Bảo Anh rút lui khỏi Lý do thực sự khiến Bảo Anh rút lui khỏi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"
Vai diễn phản diện đầu tiên của Lê Phương khiến khán giả sợ hãi Vai diễn phản diện đầu tiên của Lê Phương khiến khán giả sợ hãi
Song Kang gây sốt với nhan sắc đỉnh cao trong phim Song Kang gây sốt với nhan sắc đỉnh cao trong phim "Chàng quỷ của tôi"
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động