Thứ sáu 26/04/2024 02:35

Quang Hải và toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu với Saudi Arabia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ trước thềm trận đấu mở màn của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sắp tới với Saudi Arabia.
Quang Hải và toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu với Saudi Arabia
Tiền vệ Quang Hải tự tin trước trận đấu với Saudi Arabia. (Ảnh: VFF)

Theo đó, đội tuyển Việt Nam đang rất quyết tâm cho trận đấu sắp tới với Saudi Arabia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã tập luyện hết sức tích cực về thể lực cũng như chiến thuật để đối đầu với đại diện tới từ Tây Á.

Tiền vệ Quang hải cho biết, toàn đội đang rất tự tin và cố gắng thể hiện được phong độ tốt nhất khi đối đầu với Saudi Arabia.

"Toàn đội và ban huấn luyện có sự chuẩn bị kỹ càng. Khi gặp đối thủ rất mạnh như thế này này, tất cả sẽ phải thể hiện được sự tự tin và chuẩn bị tốt. Chúng tôi vào trận với những gì đã tập luyện và sẵn sàng. Thi đấu trên sân khách là bất lợi của chúng ta, sự đoàn kết là điểm mạnh của đội tuyển Việt Nam ở trận tới. Đối với Hải thì mỗi khi được giao nhiệm vụ sẽ luôn cố gắng để thích nghi và hoàn thành nhiệm vụ đó. Ở bất cứ vị trí nào, tôi đều cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và thích ứng thật nhanh với mọi tình huống", Quang Hải bày tỏ.

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo hiện đang có lực lượng tốt nhất của mình khi toàn bộ các cầu thủ đều hoàn toàn đủ thể lực để ra sân ở trận đấu sắp tới.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm hai buổi tập nữa ở Riyadh trước khi bước vào trận đấu với chủ nhà Saudi Arabia vào ngày 2-9 tới.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động