Thứ bảy 20/04/2024 17:48

Quận Hoàn Kiếm thông tin việc người đàn ông tử vong trong nhà hàng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
UBND quận Hoàn Kiếm vừa thông tin chính thức về thông tin liên quan đến việc cấp, sử dụng Giấy đi đường chưa đúng quy định trong thời gian giãn cách xã hội và trường hợp người đàn ông tử vong trong nhà hàng tại số 16 Lý Thường Kiệt, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm.

Theo đó, liên quan đến việc cấp, sử dụng Giấy đi đường, UBND quận Hoàn Kiếm cho biết, thời gian qua, một số cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn quận thực hiện việc cấp Giấy đi đường cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động chưa thống nhất.

Cụ thể, trước nhu cầu của nhân dân, sáng ngày 16-8-2021, Sở Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 phường Chương Dương đã cấp Giấy ra vào cho người dân nhưng chưa đúng với quy định, hướng dẫn của Thành phố và Quận.

Qua rà soát, tiếp thu ý kiến của Nhân dân và cơ quan báo chí, UBND quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo Sở Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 phường Chương Dương dừng việc cấp Giấy ra vào, tiếp tục tuyên truyền Nhân dân và hướng dẫn lực lượng làm nhiệm vụ thực hiện theo đúng quy định của UBND Thành phố và quận Hoàn Kiếm.

Ngoài ra, UBND quận Hoàn Kiếm cũng thông tin về trường hợp công dân tử vong tại nhà hàng Slovilla – số 16 Lý Thường Kiệt, phường Phan Chu Trinh. Theo đó, vào hồi 7g ngày 16-8-2021, UBND và Công an phường Phan Chu Trinh nhận được tin báo về việc công dân tử vong tại địa điểm số 16 phố Lý Thường Kiệt, UBND quận đã chỉ đạo Công an quận, Trung tâm Y tế quận phối hợp với UBND và Công an phường Phan Chu Trinh tiến hành kiểm tra, xác minh, bảo vệ hiện trường tại địa điểm trên.

Quận Hoàn Kiếm thông tin việc người đàn ông tử vong trong nhà hàng
Nhà hàng Slovilla - 16 phố Lý Thường Kiệt, nơi phát hiện người đàn ông tử vong.

Qua xác minh ban đầu, trường hợp tử vong là ông Võ Văn Kỳ (sinh năm 1970, quê quán tại phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) là nhân viên bảo vệ tại nhà hàng Slovilla – 16 phố Lý Thường Kiệt, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm. Khi được phát hiện, nạn nhân đã chết không rõ nguyên nhân.

UBND quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo Công an quận, Trung tâm Y tế quận, UBND phường Phan Chu Trinh triển khai phun khử khuẩn phía ngoài, dựng barie bảo vệ hiện trường và triển khai lấy mẫu xét nghiệm test nhanh Covid-19 đối với ông Võ Văn Kỳ và người cháu ở cùng là Nguyễn Quang Nam. sinh năm 2006, quê tại Thái Nguyên (hiện đã có kết quả test nhanh âm tính). Cơ quan chức năng cũng đã lấy mẫu PCR và đang chờ kết quả.

Hiện nay, UBND quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo Công an quận điều tra xác minh làm rõ nguyên nhân tử vong.

Duy Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động