Thứ năm 25/04/2024 08:10

Phương Oanh trào nước mắt khi xem phim mình đóng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Xem tập phim Nam nhận bố đẻ, nữ diễn viên Phương Oanh không kìm được nước mắt vì quá thương hai bố con nhân vật của mình.

Trong phim “Hương vị tình thân”, Phương Oanh đảm nhận vai Nam - cô gái chịu nhiều thiệt thòi khi mẹ mất sớm, bố đẻ đi tù vì tội giết người. Sau này, khi biết mình chỉ là con nuôi, Nam rất đau khổ và có mong ước tìm được bố đẻ của mình. Ông Sinh - bố đẻ của Nam sau khi ra tù đã luôn bên cạnh, bảo vệ con gái nhưng không dám nhận con. Ông sợ những kẻ xấu hại con gái, và việc có người bố tù tội sẽ ảnh hướng đến hạnh phúc của Nam. Thay vì nhận con gái, ông Sinh được Nam nhận làm bố nuôi, tình cảm cha con ngày càng gắn bó.

Những mới đây, ông Sinh bị hiểu nhầm có liên quan đến vụ án mạng. Vợ chồng Nam - Long đã rất lo lắng cho ông. May mắn là ông Sinh có bằng chứng chứng minh mình vô tội nên đã được thả về. Giây phút Nam đến đón bố khiến khán giả vô cùng xúc động. Đặc biệt diễn xuất của nghệ sĩ Võ Hoài Nam nhận được cơn mưa lời khen của khán giả.

Trong tập mới nhất, ông Sinh và Nam cuối cùng cũng nhận nhau là cha con. Khi Long (Mạnh Trường) và Nam đưa ông Sinh về lại căn nhà trọ cũ sau khi được minh oan trong vụ án liên quan ông Tín. Tại đây, Nam nghe được cuộc nói chuyện giữa Long và ông Sinh. Long gọi ông Sinh là "bố" và chia sẻ chuyện Nam rất mong ông Sinh là bố đẻ của mình.

Khi biết được sự thật mà ông Sinh và Long che giấu bao lâu, Nam nhìn bố Sinh với ánh mắt rưng rưng, trong khi bố Sinh cúi mặt, dáng vẻ khắc khổ khiến khán giả thương cảm. Nam nghẹn ngào gọi tiếng "bố" sau bao ngày khắc khoải mong chờ. Khoảnh khắc đó đã khiến nhiều khán giả xem truyền hình bật khóc theo.

Phương Oanh trào nước mắt khi xem phim mình đóng
Cuối cùng, bố con Nam cũng đoàn tụ

Trên trang facebook cá nhân, Phương Oanh viết: "Bố ơi, bố ở lại đi… cho con được làm con gái bố". Nữ diễn viên cũng tiết lộ hình ảnh khóc sướt mướt khi xem lại cảnh phim do chính mình diễn: "Đây là tôi khi xem lại phim của mình. Đọc kịch bản khóc, diễn khóc, xem lại vẫn khóc ngon lành. Cuối cùng thì Nam "ỉn" nhà mình đã có hạnh phúc trọn vẹn rồi. Gato với bà ấy quá".

Nữ diễn viên nhắn nhủ mọi người: "Quay sang ôm bố mẹ ngay thôi. Vì bố mẹ là điều tuyệt vời nhất mà ta có trên cuộc đời này mà phải không ạ".

NSƯT Võ Hoài Nam cũng để lại dòng bình luận dưới bài viết của Phương Oanh: "Bố yêu con lắm Nam à, bố sẽ ở lại mãi cùng con. Đừng chê ông già này lẩm cẩm nhé".

Phương Oanh trào nước mắt khi xem phim mình đóng
Ánh mắt ông Sinh chứa đựng biết bao cảm xúc: Ân hận, dây dứt, yêu thương, lo lắng, hạnh phúc,...

Các diễn viên khác tham gia phim cũng nghẹn ngào. "Thương thực sự luôn. Mẹ xem mà khóc như đúng rồi. Yêu con gái tài năng xinh đẹp quá. Yêu cả hai bố con", diễn viên Quách Thu Phương - người đóng vai bà Xuân (mẹ chồng Nam) chia sẻ.

Diễn viên Minh Cúc - người đóng vai ôsin Sâm cũng xúc động: "Bắt đền bố con nhà này mới được. Khóc tịt hết cả mũi rồi".

Phương Oanh trào nước mắt khi xem phim mình đóng
Phương Oanh khóc khi xem phim mình đóng

Rất nhiều khán giả chia sẻ họ đã rất xúc động khi xem phân cảnh hai bố con ông Sinh đoàn tụ. "Quá cảm động, quá chân thật. Nhìn cách chú Võ Hoài Nam và chị Phương Oanh diễn quá đạt, đẩy được cảm xúc lên cao trào. Có niềm vui nào hơn việc đoàn tụ, yêu thương người thân của mình chứ. Xem xong đoạn này mà khóc ướt gối", một khán giả bày tỏ.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, một số ý kiến cho rằng nếu phân đoạn quan trọng này, đạo diễn và biên kịch để nhân vật Nam nói ít hơn, lời thoại xúc tích, Phương Oanh tập trung diễn bằng mắt sẽ tốt hơn.

Theo VTV, Hương vị tình thân sẽ dài hơn 130 tập thay vì 120 tập như dự kiến ban đầu. Như vậy Hương vị tình thân dự kiến sẽ kết thúc phát sóng vào cuối tháng 10. Biên kịch Trịnh Khánh Hà hé lộ về những tập cuối phim trên VTV Kết nối: "Sẽ còn phát triển tuyến nhân vật bí mật của ông Sinh nhiều hơn là câu chuyện bên bản Hàn làm. Cách ứng xử của các nhân vật cũng sẽ thay đổi bởi bản thân nhân vật Nam trong bản gốc, hành trình hôn nhân của cô ấy rất sớm và trắc trở sẽ ít hơn. Ở đây chúng ta tháo gỡ rất nhiều thứ, tình gia đình, tình cha con".

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động