Thứ bảy 20/04/2024 19:05

Phục thù thành công, Man City giành vé vào vòng knock-out

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với chiến thắng 2-1 trước PSG trên sân nhà, Man City đã phục thù thành công ở trận đấu lượt đi qua đó giành vé vào vòng knock-out Champions League với tư cách đầu bảng.
Phục thù thành công, Man City giành vé vào vòng knock-out

Man City thắng thuyết phục PSG

Bước vào trận đấu này, cả PSG và Man City đều có cơ hội để giành ngôi đầu bảng khi chỉ hơn kém nhau 1 điểm.

Tại Etihad, Man City có 3 sự thay đổi trong đội hình chính so với trận thắng Everton. HLV Pep Guardiola bố trí Dias, Zinchenko và Riyad Mahrez đá chính thay Laporte, Foden và Palmer.

Còn phía đội khách PSG, không có được sự phục vụ của Verratti ở tuyến giữa, đại diện nước Pháp tỏ ra lép vế hoàn toàn so với Man City.

Phút 31, Cancelo có cú tạt khó chịu khiến Nuno Mendes phá bóng đến vị trí của Gundogan. Chớp thời cơ trong vòng cấm, tiền vệ người Đức tung ra cú đá đưa bóng trúng cột dọc.

Hiệp 1 chứng kiến sự áp đảo hoàn toàn của đội chủ nhà nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Sang đến hiệp 2, khi mà đội hình Man City có phần chệch choạc những phút đầu, PSG có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 50, Messi chuyền bóng đập chân Walker đến vị trí của Mbappe. Trong vòng cấm, cầu thủ người Pháp lạnh lùng dứt điểm qua 2 chân thủ môn Ederson mở tỷ số.

Phục thù thành công, Man City giành vé vào vòng knock-out
PSG chấp nhận ngôi nhì bảng sau thất bại trước Man City.

Sau bàn thua, Man City càng đẩy cao đội hình choi áp đảo hơn để tìm kiến bàn thắng. Họ ngay sau đó có được điều mình cần. Phút 63, Walker có đường chuyền chạm chân Gabriel Jesus đến vị trí của Sterling. Tiền đạo người Anh dễ dàng đệm bóng cận thành ghi bàn quân bình tỉ số 1-1.

Đến phút 73, PSG có thêm cơ hội ghi bàn mười mươi khi mà Neymar đột phá táo bạo trong vòng cấm loại hoàn toàn các cầu thủ phòng ngự bên phía Man City nhưng khi đối mặt với Ederson thì tiền đạo người Brail lại dứt điểm ra ngoài.

Đúng 3 phút sau, Man City đã chấm dứt mọi hy vọng của PSG với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Từ cú tạt chuẩn xác của Mahrez, Bernardo Silva nhả bóng cực kì thuận lợi cho Gabriel Jesus đặt lòng hạ gục Navas.

Chung cuộc, Man City đánh bại PSG với tỷ số 2-1 và tiến vào vòng knock-out Champions League với tư cách đầu bảng. Còn đại diện nước Pháp cùng vào vòng trong với ngôi nhì bảng.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động