Thứ sáu 29/03/2024 19:46

Phim nào lên sóng sau “Mùa hoa tìm lại”?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bộ phim truyền hình “Mùa hoa tìm lại” đang đi vào giai đoạn cuối. Thế sóng bộ phim này là “11 tháng 5 ngày” với sự tham gia đóng chính là cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân.

Bộ phim “11 tháng 5 ngày” (trước có tên "Điều em chưa biết") vừa tung trailer, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, đặc biệt là dàn diễn viên được khán giả yêu thích như: Vân Dung, Quang Thắng, Thanh Sơn, Khả Ngân, Lương Thanh, Trung Ruồi, Minh Hương, Tuấn Tú… Trong đó, cặp đôi đóng chính là Thanh Sơn - Khả Ngân.

Phim nào lên sóng sau “Mùa hoa tìm lại”?
Thanh Sơn vào vai chàng trai tên Đăng

Đoạn trailer giới thiệu cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” do Thanh Sơn và Khả Ngân đảm nhận. Từ chỗ chẳng ưa gì nhau, thường xuyên "cà khịa", họ đã cảm mến nhau lúc nào không hay. Phim cũng có nhiều phân cảnh hài hước thú vị. Với sự tham gia của Vân Dung, Quang Thắng, Trung Ruồi,… chắc chắn phim sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trong phim, Khả Ngân đóng vai Tuệ Nhi, vướng mối tình tay ba với nhân vật do Thanh Sơn và MC Tuấn Tú đảm nhận. Với nhân vật này, Khả Ngân phải thay đổi kiểu tóc dài quen thuộc bằng mái tóc cắt ngắn và được làm xoăn.

Phim nào lên sóng sau “Mùa hoa tìm lại”?
Khả Ngân vào vai cô gái Tuệ Nhi

Sự bắt cặp của Thanh Sơn - Khả Ngân hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ, thú vị cho khán giả. Thanh Sơn là nam diễn viên đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Anh được đánh giá là diễn viên thực lực của màn ảnh Việt bởi khả năng diễn xuất tốt. Không chỉ điển trai, tài năng trong mảng truyền hình, Thanh Sơn còn ghi dấu ấn cả lĩnh vực sân khấu.

Còn Khả Ngân là nữ chính phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt. Gương mặt xinh đẹp cùng khả năng nhập vai tự nhiên là thế mạnh của cô. Phim do bộ đôi đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu và Lê Đỗ Ngọc Linh thực hiện.

Phim nào lên sóng sau “Mùa hoa tìm lại”?
Thanh Sơn và Khả Ngân hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả

Chia sẻ về bộ phim này, biên kịch Lại Phương Thảo cho biết “11 tháng 5 ngày” có đề tài về tuổi trẻ, hành trình trưởng thành của nữ chính khoảng 26 tuổi, gặp rất nhiều vấn đề trong tuổi trẻ của mình. Nữ biên kịch hy vọng khán giả sẽ thấy đâu đó bóng dáng mình ở trong phim, với những rắc rối khi còn thanh xuân. Những hoài bão đôi khi thực hiện được, đôi khi đã bỏ lỡ. Những sai lầm, mâu thuẫn của thế hệ mình với ông bà, cha mẹ. Qua đó các khán giả sẽ rút ra những điều bổ ích cho mình.

Bộ phim sẽ chính thức lên sóng lúc 21g40, tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28-7-2021.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động