Thứ bảy 18/05/2024 00:20

Phim "Gia đình mình vui bất thình lình" xuất hiện tình tiết vừa vô lý, vừa vô nghĩa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bộ phim có nhiều tình tiết gây tranh cãi nhất hiện nay có lẽ là "Gia đình mình vui bất thình lình".
Phim
3 chị em Hà, Trâm Anh và Phương đi ăn ốc nhưng không đủ tiền mặt trả cho quán

Tập 31 của “Gia đình mình vui bất thình lình” có thêm tình huống bị chê vô lý, vô nghĩa, lê thê, khiến khán giả ngán ngẩm.

Trong tập mới, tại quán ốc, Phương đang nghén nên ăn rất nhiều khiến Hà và Trâm Anh phì cười. Sau bữa ăn vui vẻ, ba chị em ra thanh toán ra về nhưng cả ba lại không đủ tiền. Hà gợi ý với nhân viên sẽ chuyển khoản số còn lại. Nhưng nhân viên nói phải trả tiền mặt vì chủ quán đi vắng. Hà chỉ mang theo 500.000 đồng nên phải gọi điện cầu cứu Thành mang tiền đến. Phương lại nói cứ để cô gọi cho Công nhưng cả hai anh em đều không nghe máy.

Điện thoại sắp hết pin, Hà vội gửi tin nhắn cho chồng đến giải cứu. Vừa bấm gửi tin nhắn thì điện thoại của Hà sập nguồn. Trâm Anh định bắt taxi về nhà lấy tiền nhưng Hà nói hãy tin vào "tín hiệu vũ trụ" rằng Thành sẽ nhận được tin nhắn và đang tới cứu nguy.

Thấy cuộc gọi nhỡ, Công gọi lại nhưng không được. Xem tin nhắn Hà gửi cho Thành, mấy anh em lo lắng, vội chạy đến quán ốc vì sợ Phương gặp chuyện không hay. Vừa đến nơi, Công vội hỏi thăm vợ có sao không. Hà cũng bị Thành mắng vì tin nhắn gây hiểu lầm. Sau khi trả tiền ốc, mấy anh chị em ra về.

Phim
Tình huống ăn ốc thiếu tiền bị nhiều khán giả chê là vô lý, vô nghĩa, lê thê

Tình huống ăn ốc thiếu tiền bị nhiều khán giả chê là vô lý, vô nghĩa, lê thê. Ở thời đại 4.0, việc đi ăn thiếu tiền có thể có nhiều cách xử lý. Ví dụ như điện thoại của Phương bị hết pin, mấy chị em có thể nhờ mọi người gần đó gọi một cuộc điện thoại về cho các anh em ở nhà thay vì Hà phải chờ Thành trong vô vọng.

Ngày nay, nhiều quán ăn, chủ quán làm mã QR để khách hàng thanh toán thuận lợi hoặc nếu không có mã QR, khách có thể chuyển khoản vào tài khoản của nhân viên, sau đó họ chuyển lại cho chủ quán. Vì vậy, việc nhân viên bắt khách phải trả tiền mặt có phần vô lý.

Trước đó, tình tiết Thành bị mất nhẫn kéo dài vài tập phim hay tình tiết bà Cúc bị lừa 30 triệu cũng bị nhiều khán giả chê vô lý. Nếu như trước đó, phim được khán giả dành nhiều lời khen ngợi về đề tài gần gũi, diễn xuất tốt của dàn diễn viên thì càng về sau, phim bị mất điểm bởi có nhiều tình tiết lan man, vô lý.

Lan Phương lên tiếng về vai diễn gây tranh cãi trong phim Lan Phương lên tiếng về vai diễn gây tranh cãi trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình"
Phim Gia đình mình vui bất thình lình: Tình tiết bà Cúc bị lừa 30 triệu có đáng bị chê vô lý? Phim Gia đình mình vui bất thình lình: Tình tiết bà Cúc bị lừa 30 triệu có đáng bị chê vô lý?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động