Thứ ba 30/07/2024 05:28

Phiên bản cao cấp nhất MG7 có mặt tại Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tháng 8 này, thị trường ô tô Việt Nam sẽ đón nhận một tân binh đáng chú ý là MG7 Trophy. Phiên bản cao cấp nhất của mẫu sedan cỡ D đến từ thương hiệu MG đã chính thức cập bến Việt Nam và đang chuẩn bị cho giai đoạn ra mắt.
Phiên bản cao cấp nhất MG7 có mặt tại Việt Nam
MG7 Trophy chính thức có mặt tại Việt Nam. (Ảnh: MG)

MG7 Trophy sở hữu ngoại hình trẻ trung, thể thao với những đường nét sắc sảo và hiện đại. Đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn pha LED hình tam giác sắc cạnh, lưới tản nhiệt cỡ lớn và hốc gió hai bên. Đuôi xe cũng không kém phần nổi bật với cụm đèn hậu LED liền mạch, cánh gió đuôi thể thao và ống xả kép.

Bên trong khoang cabin, MG7 Trophy mang đến một không gian sang trọng và hiện đại với màn hình trung tâm cỡ lớn, bảng đồng hồ kỹ thuật số và các chi tiết trang trí bằng chất liệu cao cấp. Xe được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại như hệ thống hỗ trợ lái thông minh MG PILOT 2.0, hệ thống âm thanh BOSE, cửa sổ trời toàn cảnh...

Phiên bản cao cấp nhất MG7 có mặt tại Việt Nam
MG7 Trophy thiết kế nội thất vô cùng ấn tượng. (Ảnh: MG)

Một trong những điểm nhấn của MG7 Trophy chính là khối động cơ xăng tăng áp 2.0L, sản sinh công suất tối đa 254 mã lực và mô-men xoắn cực đại 405 Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. Với thông số kỹ thuật ấn tượng này, MG7 Trophy hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm lái đầy phấn khích.

Phiên bản cao cấp nhất MG7 có mặt tại Việt Nam
MG7 Trophy là phiên bản cao cấp nhất đã có mặt tại Việt Nam. (Ảnh: MG)

Tại thị trường Việt Nam, MG7 sẽ được phân phối với hai phiên bản: tiêu chuẩn STD và cao cấp Trophy. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng động cơ 1.5L, trong khi phiên bản Trophy được trang bị động cơ 2.0L mạnh mẽ hơn.

Phiên bản cao cấp nhất MG7 có mặt tại Việt Nam
Thiết kế phần đuôi xe vô cùng bắt mắt làm nổi bất mẫu xe cao cấp nhất của MG. (Ảnh: MG)

Giá bán dự kiến của MG7 dao động từ 700 - 800 triệu đồng. Để tạo sức hút cho khách hàng, nhà phân phối đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng đặt cọc sớm.

Với thiết kế bắt mắt, động cơ mạnh mẽ và mức giá cạnh tranh, MG7 Trophy được kỳ vọng sẽ là đối thủ đáng gờm của các mẫu sedan hạng D khác trên thị trường như Toyota Camry, Mazda6, Kia K5...

MG7 Trophy là một sự bổ sung đáng giá cho phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam. Với thiết kế thể thao, nội thất hiện đại và động cơ mạnh mẽ, mẫu xe này hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Vietnam Motor Show 2024: hứa hẹn bùng nổ cùng sự đa dạng và đổi mới Vietnam Motor Show 2024: hứa hẹn bùng nổ cùng sự đa dạng và đổi mới

Sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Vietnam Motor Show (VMS) 2024 hứa ...

Xiaomi ra mắt siêu xe điện SU7 Ultra Xiaomi ra mắt siêu xe điện SU7 Ultra

Xiaomi tiếp tục gây bất ngờ trong ngành công nghiệp ô tô khi chính thức ra mắt phiên bản cao cấp của mẫu xe điện ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động