Thứ hai 20/05/2024 16:51

Phát hiện thi thể nam giới trong nhà vệ sinh công cộng gần bến xe Mỹ Đình

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Người dân bất ngờ khi phát hiện một thi thể nam giới trong nhà vệ sinh công cộng gần bến xe Mỹ Đình nên lập tức thông báo cho cơ quan chức năng.

Vụ việc được người dân phát hiện vào chiều 23-6, tại một nhà vệ sinh công cộng nằm sau bến xe Mỹ Đình (phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an phường Mỹ Đình 2 nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường. Hiện lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 2 xác nhận vụ việc và cho biết đang phối hợp cùng đơn vị chức năng khác để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân, báo VTC News cho hay.

phat hien thi the nam gioi trong nha ve sinh cong cong gan ben xe my dinh
Hiện trường xảy ra vụ việc.

“Thi thể nạn nhân là một nam giới, được người dân phát hiện tử vong trong nhà vệ sinh. Hiện công an phường đã có mặt, phối hợp cùng với lực lượng chức năng khác để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân” – lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 2 thông tin trên báo Lao động.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, do sự việc xảy ra gần bến xe nên có rất đông người dân hiếu kì có mặt xung quanh khu vực nhà vệ sinh trên theo dõi vụ việc. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để xử lý sự việc, phân luồng giao thông, tránh ùn tắc vào giờ cao điểm.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

T.Quang (th)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động