Thứ hai 20/05/2024 19:19

Phát hiện người phụ nữ tử vong trong phòng vệ sinh nhà nghỉ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khi nhân viên nhà nghỉ lên kiểm tra phát hiện người phụ nữ đã tử vong với nhiều vết cắt ở cổ, được biết nạn nhân đang mang thai.

Chiều 26-6, Công an Đồng Nai phối hợp với các cơ quan chức năng và Công an TP Biên Hòa tiến hành phong toả hiện trường, khám nghiệm và lấy lời khai các nhân chứng để truy bắt nghi can giết người phụ nữ trong nhà nghỉ tại phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa...

Khoảng 8g sáng cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ Đức Phát ở phường Tân Hiệp phát hiện người phụ nữ tử vong trong phòng vệ sinh nhà nghỉ nên báo cho công an địa phương.

phat hien nguoi phu nu tu vong trong phong ve sinh nha nghi
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, khoảng 7g sáng cùng ngày người dân thấy đôi nam nữ khoảng 25 tuổi vào nhà nghỉ Đức Phát. Sau đó không lâu nam thanh niên mặc quần jean, áo thun màu trắng rời khỏi nhà nghỉ thì nhân viên lên kiểm tra phát hiện người phụ nữ đã tử vong với nhiều vết cắt ở cổ, được biết người phụ nữ đang mang thai, thông tin trên báo CAND.

Theo báo Giao thông, nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Đến trưa 26-6 lực lượng chức năng tiếp tục khám nghiệm hiện trường và trích xuất camera an ninh để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra truy bắt hung thủ gây án.

T.Quang (th)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động