Thứ sáu 19/04/2024 13:52

Phát động hội thi vẽ tranh với thông điệp “Sách - Cho bạn, cho tôi”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 (21/4/2023), Ban Quản lý Phố sách Hà Nội tổ chức hội thi vẽ tranh theo nội dung cuốn sách em yêu với thông điệp “Sách - Cho bạn, cho tôi”.
Phát động hội thi vẽ tranh với thông điệp “Sách - Cho bạn, cho tôi”
Tham gia hội thi, các thí sinh sẽ vẽ bức tranh có nội dung về cuốn sách mà em yêu thích,...

Hội thi sẽ diễn ra vào ngày 9/4, tại Phố sách Hà Nội (phố 19 tháng 12, quận Hoàn Kiếm), nhằm tôn vinh giá trị, ý nghĩa, tầm quan trọng của sách và văn hóa đọc trong đời sống tinh thần của các em nhỏ, khơi dậy niềm đam mê hội họa, tư duy sáng tạo nghệ thuật của thiếu nhi. Hội thi còn là sân chơi giúp các em phát triển toàn diện, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và phát triển khả năng hội họa.

Thí sinh dự thi là học sinh đang học tại các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn quận Hoàn Kiếm và TP Hà Nội. Đối với học sinh tại các trường trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, đăng ký hội thi theo trường, mỗi trường 3 thí sinh. Đối với học sinh các trường khác, có thể đăng ký qua trang Facebook của Phố sách Hà Nội. Ban tổ chức nhận đăng ký dự thi đến hết ngày 7/4.

Tham gia hội thi, các thí sinh sẽ vẽ bức tranh có nội dung về cuốn sách mà em yêu thích, hoạt động đọc sách hoặc thể hiện ý nghĩa của việc đọc sách với học tập, sinh hoạt, đời sống; thể hiện được ước mơ, mong muốn, hoài bão của lứa tuổi học trò hướng đến điều tốt đẹp.

Ban giám khảo sẽ chấm điểm dựa trên các tiêu chí của Thể lệ cuộc thi, lựa chọn những tác phẩm xuất sắc nhất để đăng tải trên Fanpage của Phố Sách Hà Nội. Từ đó, các bài dự thi sẽ tiếp tục tham gia cuộc bình chọn online.

Ban tổ chức dự kiến trao giải cho các thí sinh xuất sắc trong tháng 5/2023.

Phát động cuộc thi viết “Trang sách thay đổi đời tôi” năm 2023 Phát động cuộc thi viết “Trang sách thay đổi đời tôi” năm 2023
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động