Thứ năm 25/04/2024 06:53

Paul Pogba đi vào lịch sử của Man United

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền vệ người Pháp - Paul Pogba đã có một màn trình diễn chói sáng ở trận đấu mở màn mùa giải của Man United và đi vào lịch sử của đội bóng này.
Paul Pogba đi vào lịch sử của Man United
Pogba có màn trình diễn chói sáng ở trận đấu mở màn mùa giải của Man United.

Theo đó, ở cuộc tiếp đón Leeds United thuộc vòng 1 Premier League, Quỷ đỏ đã sớm có bàn thắng dẫn trước ở phút 30 của Bruno Fernandes.

Dù sau đó đoàn quân của HLV Ole Solskjaer đã đề Luke Ayling san bằng tỷ số ở phút 49. Nhưng Man United bằng đẳng cấp của mình đã ghi liên tiếp 4 bàn thắng sau các pha lập công của Mason Greenwood (52), Bruno Fernandes (54, 60) và Fred (68) để qua đó giành chiến thắng đậm 5-1.

Đáng chú ý, trong chiến thắng này của Quỷ đỏ, Paul Pogba dù không ghi bàn nhưng anh cũng góp dấu giày vào 4 bàn thắng của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Và với 4 pha kiến tạo thành bàn (2 cho Bruno Fernandes, 1 cho Greenwood và 1 cho Fred) đã giúp Pogba đi vào lịch sử của Man United khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đội bóng có 4 pha kiến tạo trong 1 trận đấu tại Premier League.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Pháp cũng trở thành cầu thủ thứ 7 có 4 pha kiến tạo ở 1 trận đấu tại Premier League sau những cầu thủ trước đó là Dennis Bergkamp, José Antonio Reyes, Cesc Fàbregas, Emmanuel Adebayor, Santi Carzola, Harry Kane.

Sau màn trình diễn ấn tượng của Pogba, HLV Ole Solskjaer tỏ ra vô cùng phấn khích: "Tôi có mối quan hệ rất tốt với Paul từ khi cậu ấy còn là một đứa trẻ. Hôm nay, tôi nói với cậu ấy hãy ra sân và thể hiện. Tất cả những cầu thủ xuất sắc nhất đều cần sự tin tưởng. Paul là 1 trong những cầu thủ có thể làm được nhiều điều. Hôm nay, cậu ấy thi đấu mạnh mẽ khiến tôi rất ấn tượng. Đó là dấu hiệu tốt".

Với 4 pha kiến tạo ở ngày trận đấu mở màn, Pogba đã vượt qua chính thành tích của mình ở mùa giải trước khi chỉ có 3 kiến tạo sau 26 trận ra sân.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động