Thứ sáu 29/03/2024 14:21

Ông lão U70 vẫn “chăm chỉ” làm nghề bất chính

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù đã lớn tuổi nhưng đối tượng Trần Ngọc Định vẫn thực hiện hành vi cho vay nặng lãi nhằm thu lời bất chính số tiền lên tới khoảng 3 tỷ đồng.
Ông lão U70 vẫn “chăm chỉ” làm nghề bất chính
Đối tượng Trần Ngọc Định.

VKSND tỉnh Hòa Bình vừa phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Ngọc Định (SN 1958, trú tại thị trấn Vụ Bản, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hoà Bình) về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Cụ thể, ngày 13/3, Công an tỉnh Hòa Bình phối hợp cùng Công an huyện Lạc Sơn và Công an thị trấn Vụ Bản căn cứ vào tài liệu thu thập được đã tiến hành giữ trong trường hợp khẩn khẩn, khám xét khẩn cấp nơi ở của Trần Ngọc Định.

Trong quá trình khám xét, cơ quan Công an đã thu giữ nhiều tang vật có liên quan. Đấu tranh bước đầu xác định, đối tượng Trần Ngọc Định đã cho khoảng 10 người vay tiền với hình thức cho vay với lãi suất cao.

Số tiền cho vay lên tới khoảng 1,6 tỷ đồng với mức lãi suất vượt quá mức quy định của Bộ luật Dân sự, số tiền thu lợi bất chính lên đến khoảng 3 tỷ đồng.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Gã đàn ông trung niên và toan tính làm giàu bất chính Gã đàn ông trung niên và toan tính làm giàu bất chính
Đổi ngoại tệ lấy hoa hồng, người phụ nữ xinh đẹp mất 1,2 tỷ đồng Đổi ngoại tệ lấy hoa hồng, người phụ nữ xinh đẹp mất 1,2 tỷ đồng
C.K
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động