Thứ năm 25/04/2024 07:35

“Nữ quái” tái mặt tại chốt 141 vì 4 gói ma túy đá trong ví cầm tay

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đối tượng Mông Thị Tuyết Mai khai nhận trong 4 gói nilon mà cảnh sát thu được đều là ma túy dạng đá.

Ngày 23-1, tổ công tác Y24/141 CATP Hà Nội cho biết, quá trình thực hiện nhiệm nhiệm vụ tại đường Lê Duẩn, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, tổ công tác tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính đối với một đôi nam nữ điều khiển xe máy Wave màu trắng BKS: 29C1-80117 do có biểu hiện nghi vấn.

Quá trình kiểm tra tại chốt, người phụ nữ điều khiển xe máy tỏ ra rất bình tĩnh, sẵn sàng cho cảnh sát kiểm tra hành chính người và phương tiện bởi mình chấp hành đầy đủ, không có đồ cấm gì. Tuy nhiên, khi cảnh sát kiểm tra đến chiếc ví mang theo người thì người phụ nữ này bỗng tái mặt…

“Nữ quái” tái mặt tại chốt 141 vì 4 gói ma túy đá trong ví cầm tay
Ma túy tang vật

Bên trong chiếc ví, tổ công tác phát hiện 4 gói nilon chứa chất tinh thể màu trắng, nghi là ma túy. Đấu tranh khai thác nóng, đối tượng được xác định là Mông Thị Tuyết Mai, SN 1985, trú tại huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Mai khai nhận trong 4 gói nilon mà cảnh sát thu được đều là ma túy dạng đá mua về để sử dụng. Người đàn ông đi cùng tự khai tên là Ngô Tiến Ch, SN 1981, đã có 4 tiền án.

Ngay sau đó, tổ công tác đã niêm phong tang vật, lập biên bản đưa đối tượng cùng tang vật bàn giao về công an phường Lê Đại Hành để tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động