Chủ nhật 30/06/2024 00:26

Nữ giúp việc theo giờ có hành vi đáng xấu hổ tại phòng ngủ của chủ nhà

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Chằng Thị Hiến, SN 1985, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội về hành vi trộm cắp tài sản.
Nữ giúp việc theo giờ  có hành vi đáng xấu hổ tại phòng ngủ của chủ nhà
Đối tượng Chằng Thị Hiến. Ảnh CQCA

Được biết, Hiến làm giúp việc theo giờ cho một phụ nữ quốc tịch Philippines, tạm trú ở một khu chung cư trên địa bàn quận Hoàng Mai. Hiến là giúp việc quen, được thuê dọn dẹp nhà cửa cho gia đình người ngoại quốc này từ ngày 26/3/2024.

Trong quá trình làm việc, do cần tiền sinh hoạt cá nhân nên Hiến đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Ngày 3/4/2024, khi đang dọn dẹp trong phòng ngủ của chủ nhà, Hiến đã lấy trộm trong ngăn kéo bàn trang điểm ở phòng ngủ của gia chủ 1 chiếc nhẫn vàng, 1 dây chuyền vàng, 1 đôi khuyên tai vàng và 150 USD rồi cất vào túi quần đang mặc.

Nữ giúp việc theo giờ  có hành vi đáng xấu hổ tại phòng ngủ của chủ nhà
Tang vật vụ án. Ảnh CQCA

Đến khoảng 19h00 ngày 3/4/2024, sau khi hết giờ làm việc, Hiến mang toàn bộ số tài sản trộm cắp được về nhà cất giấu, chờ đến sáng ngày hôm sau mang đi bán. Để tránh bị phát hiện, từ ngày 4 đến 11/4/202, Hiến bán rải rác dây chuyền, khuyên tai, nhẫn vàng, tiền USD trộm được tại nhiều cửa hàng ở Hà Nội...

Ngày 12/4/2024, chủ nhà phát hiện bị mất tài sản đã báo cho Công an quận Hoàng Mai. Ngày 15/4, sau khi được vận động, Hiến đến Công an quận Hoàng Mai đầu thú về hành vi trộm cắp tài sản của bản thân.

Tìm thông tin nạn nhân tử vong chưa rõ nguyên nhân tại bãi giữa sông Hồng Tìm thông tin nạn nhân tử vong chưa rõ nguyên nhân tại bãi giữa sông Hồng
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động