Thứ bảy 27/04/2024 17:10

NSND Thu Hà không chỉ diễn xuất đỉnh cao, hút triệu view, còn tạo trend "ăn gì" nhờ lời thoại cực "chiến"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phân đoạn bà Hạ Lan dằn mặt tiểu tam trong tập 9 "Trạm cứu hộ trái tim" gây bão mạng khi hút hàng triệu view. Nhờ lời thoại hay, phim đã tạo ra trend "ăn gì" khiến khán giả thích thú.
NSND Thu Hà không chỉ diễn xuất đỉnh cao, hút triệu view, còn tạo trend
NSND Thu Hà có màn diễn xuất đỉnh cao trong tập 9 phim "Trạm cứu hộ trái tim". Ảnh: Đoàn làm phim

Trong tập trước, nhân vật bác sĩ tâm lý An Nhiên (Lương Thu Trang) làm khán giả phẫn nộ khi cố tình gửi đoạn ghi âm mà Ngân Hà (Hồng Diễm) chia sẻ về mẹ cho bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) nhằm mục đích đẩy mối quan hệ của mẹ con họ căng thẳng hơn. Tuy nhiên, ý đồ của An Nhiên đã bị bà Hạ Lan hiểu thấu nên đã gọi cô tới nhà để dằn mặt.

Ngay khi An Nhiên đến nhà, bà Hạ Lan đã không ngần ngại vào thẳng vấn đề bằng những lời lẽ đanh thép. Không chỉ lột "mặt nạ" của An Nhiên để bảo vệ con gái, bà Hạ Lan còn được dịp dạy dỗ khiến nữ bác sĩ dù tức giận nhưng không nói lên lời.

Trước khi bỏ ra về, An Nhiên còn bị bà Hạ Lan "bồi" thêm màn dạy dỗ sâu cay. "Trước khi cô về, tôi phải thay mặt xã hội này dạy cho cô một bài học mà bố mẹ cô ở nhà dạy chưa được tử tế. Trên đời này có 4 thứ không bao giờ được ăn. Thứ nhất là ăn cháo đá bát. Thứ hai là ăn không ngồi rồi. Thứ ba là ăn không nói có. Và thứ tư là ăn không được thì đạp đổ. Điều này nó tương ứng với cái tính xấu xa đố kỵ của cô" - bà Hạ Lan nói.

NSND Thu Hà không chỉ diễn xuất đỉnh cao, hút triệu view, còn tạo trend
An Nhiên tức giận không nói lên lời khi bị bà Hạ Lan "sát phạt" bằng lời nói sâu cay. Ảnh: Đoàn làm phim

Sau khi đoạn phim này lên sóng, khán giả tỏ ra thích thú, "hả lòng hả dạ" vì cú "đánh" không thể đau hơn của bà Hạ Lan đối với kẻ định chơi xấu con gái và gia đình bà.

Khán giả cũng dành cho NSND Thu Hà nhiều lời khen ngợi về diễn xuất đỉnh cao. Từ đôi mắt sắc bén, lời nói dứt khoát, không cần đao to búa lớn vẫn có thể khiến "tiểu tam" chào thua.

Tham gia "Trạm cứu hộ trái tim", NSND Thu Hà vào vào vai người phụ nữ chịu nhiều tổn thương về mặt tình cảm. Bà Hạ Lan bị chồng phản bội, con gái thì về phe bố, càng khiến bà có cảm giác cô đơn hơn. Những tập đầu, sự lạnh lùng, vô tình của bà Hạ Lan dành cho con gái bị khán giả chỉ trích, thậm chí nhiều người còn gọi bà là "người mẹ máu lạnh".

NSND Thu Hà cũng tiết lộ chị cảm thấy áp lực vì nhập vai bà mẹ cay nghiệt, hà khắc với con gái nhưng sau tập 9, nhân vật của nữ nghệ sĩ hoàn toàn chinh phục được khán giả. Dù bên ngoài bà Hạ Lan chì chiết con gái nhưng đằng sau đó vẫn quan tâm, lo lắng cho Ngân Hà. Là người phụ nữ từng trải, bà nhận ra ngay cô bạn thân An Nhiên của con gái không hề đơn giản. Cô ta chính là mối đe dọa lớn cho cuộc hôn nhân của Ngân Hà.

"Trạm cứu hộ trái tim" là tên chương trình phát thanh mà nữ chính Ngân Hà là người phụ trách. Ý tưởng ban đầu của cô chính là xây dựng một nơi gặp gỡ của những tổn thương, nơi những trái tim cần được sơ cứu, nơi những nỗi đau có chỗ giãi bày,… Tuy nhiên, một "chuyên gia cứu hộ" như cô cũng có ngày rơi vào hố sâu đau khổ, bị chồng phản bội. Trong lúc tuyệt vọng, đau đớn nhất, Ngân Hà hiểu ra rằng bản thân mỗi người mới là trạm cứu hộ của chính mình, bởi hơn ai hết, chính chúng ta mới có thể giúp mình vượt qua khó khăn, đau khổ.

"Trạm cứu hộ trái tim" do NSƯT Vũ Trường Khoa làm đạo diễn. Bên cạnh các diễn viên Hồng Diễm, Quang Sự (chồng Ngân Hà), Lương Thu Trang, phim còn có sự tham gia của các nghệ sĩ như NSND Thu Hà, NSND Mỹ Uyên (mẹ chồng Ngân Hà), NSƯT Phạm Cường (bố Ngân Hà), Thúy Diễm (bạn thân Ngân Hà), Trương Thanh Long (người yêu cũ của Ngân Hà),...

Khán giả Khán giả "quay xe", khen ngợi diễn xuất của Hồng Diễm
Lạm dụng drama ngoại tình, khán giả đòi tẩy chay “Trạm cứu hộ trái tim” Lạm dụng drama ngoại tình, khán giả đòi tẩy chay “Trạm cứu hộ trái tim”
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động