Thứ bảy 27/07/2024 21:43

Noo Phước Thịnh ngỡ ngàng trước sự phát triển của thương hiệu mỹ phẩm Linh Hương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhiều năm trở lại đây cụm từ mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương xuất hiện nhiều trên mạng xã hội và được sự ủng hộ nhiệt tình của tín đồ yêu chuộng mỹ phẩm Việt, nhưng ít người biết rằng thương hiệu mỹ phẩm này thuộc sở hữu của một "hot mom" đầy nghị lực, một cô gái mồ côi cha từ năm 2 tuổi, một tuổi thơ nhọc nhằn nơi đồng quê lam lũ, nhưng với ý chí mạnh mẽ, cùng quyết tâm thay đổi cuộc sống hot mom này đã cùng hệ thống của mình tạo lên sức hút mãnh liệt của dòng mỹ phẩm mang tên "mỹ phẩm Linh Hương".

unnamed

Mỹ phẩm Linh Hương được nghiên cứu và sản xuất với tiêu chuẩn của dòng mỹ phẩm cao cấp nhưng lại được bán với giá bình dân rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam. Giám đốc của mỹ phẩm Linh Hương cho biết : “ Tôi cũng xuất thân từ nghèo khó, tôi hiểu và rất thông cảm với những chị em phụ nữ có thu nhập thấp, tất cả họ đều muốn chăm sóc sắc đẹp cho bản thân vì vậy tôi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lí."

unnamed

Và ngày 18/10 vừa qua hot mom : Nguyễn Thị Hương đã có cuộc gặp gỡ và tri ân các khách hàng và đại lý của mình, những con người mà theo cô cho biết đã tạo lên thương hiệu mỹ phẩm Linh Hương ngày hôm nay . Ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng có mặt và được chào đón nhiệt tình của những doanh nhân mỹ phẩm Linh Hương. Anh thực sự bất ngờ trước ý chí, nhan sắc và sự quyết tâm của các cô gái trong hệ thống mỹ phẩm Linh Hương. Chàng hoàng tử của Vpop cũng có những chia sẽ rất thật lòng về quá trình vượt khó khăn của mình để có được vị trí ngày hôm nay.

unnamed

Trong buổi tiệc này ca sĩ Noo Phước Thịnh đã thể hiện những ca khúc rất sôi động như: " Hold me tonight, Cause I love you, Wanna stay in love, Tôi là một ngôi sao. " và như được Linh Hương tiếp thêm lửa. Anh đã cháy hết mình trong buổi tiệc ngày hôm đó.

unnamed

Nếu bạn là người quan tâm đến việc chăm sóc sắc đẹp cho bản thân, quan tâm đến các dòng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn,chất lượng mà giá cả hợp lí thì hãy tham khảo dòng mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương nhé.

Facebook : https://www.facebook.com/mp.linhhuong

Website: myphamlinhhuong.com.vn

Phone :0432.989.989

PV / PL&XH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động