Thứ năm 09/05/2024 16:00

Nỗi lo của người hâm mộ cho HAGL

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Có lẽ lúc này, cảm xúc lẫn lộn buồn vui đang có trong lòng nhiều cô động viên bóng đá của HAGL, hàng loạt các ngôi sao của đội bóng đã ra nước ngoài thi đấu. Mùa giải V-League sắp tới, người ta sẽ không còn được xem những Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy thể hiện trên sân đấu nữa.

Với niềm vui là các cầu thủ trẻ của bầu Đức được xuất ngoại, được thi đấu tại những giải đấu hàng đầu châu lục và điều đó sẽ giúp đẳng cấp của họ ngày càng được nâng cao. Và đúng như những gì mà học viên bóng đá HAGL Arsenal-JMG tuyên bố là đào tạo những tài năng, đưa họ ra với toàn thế giới. Những cầu thủ như Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Hồng Duy đã làm rạng danh bóng đá Việt Nam.

Nhưng bên cạnh những niềm vui là những nỗi lo của người hâm mộ đội bóng Phố Núi, họ lo rằng HAGL sẽ bị thiếu hụt trầm trọng những tài năng trẻ sáng giá, những cầu thủ chủ chốt của đội bóng. Và họ lại lo ngại khi vẫn chưa có ai đủ sức thay thế những tài năng trẻ này.

Lứa cầu thủ trẻ này ra đi hứa hẹn sẽ còn nhiều tài năng khác nữa của lò đào tạo HAGL.

Nhằm gạt bỏ mọi nghi ngại của người hâm mộ về lực lượng của HAGL mùa giải tới, ông chủ của HAGL – ông Đoàn Nguyên Đức tỏ ra vô cùng tự tin và vui vẻ về những hướng đi của đội bóng trong thời gian gần đây. Bầu Đức khẳng định rằng lứa Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy ra đi không cần phải lo lắng khi mà phố Núi không bao giờ thiếu đi những tài năng.

“Tôi chẳng có gì phải tiếc nuối khi để cầu thủ của mình ra nước ngoài thi đấu. Ngược lại, đây là tín hiệu tốt, đáng mừng với bóng đá Việt Nam. Tôi bỏ tiền đào tạo cầu thủ cũng chỉ vì muốn giúp bóng đá Việt Nam phát triển. Đừng lo HAGL thiếu sao, mùa tới, chúng tôi sẽ trình làng nhiều cầu thủ còn hay hơn cả Công Phượng hay Tuấn Anh… HAGL có nhiều cầu thủ “siêu nhân” còn chưa xuất hiện đâu” bầu Đức hồ hởi phát biểu.

Cảnh Kỳ

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động