Thứ ba 30/04/2024 23:39

Những lời chúc valentine ngọt ngào nhất, ý nghĩa nhất dành tặng người yêu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Valentine là ngày dành cho các cặp đôi thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Đối với các cặp vợ chồng, lời chúc Valentine mang ý nghĩa như một lời cảm ơn, động viên giúp cuộc sống thêm phần hạnh phúc, đầm ấm. Nếu là người yêu, lời chúc Valentine lại mang ý nghĩa ngọt ngào, giúp tình yêu thêm đậm vị, keo sơn.
Những lời chúc valentine ngọt ngào nhất, ý nghĩa nhất dành tặng người yêu

Mỗi lời chúc dù có khác nhau nhưng tất cả đều xuất phát từ tận tấm lòng người tặng, đây cũng là món quà tinh thần, giúp người nhận phần nào thấu hiểu được tình cảm chân thành từ nửa kia. Tất cả tạo nên sự ý nghĩa của những lời chúc trong ngày Valentine.

Lời Chúc Valentine Cho Bạn Gái:

-Chúc mừng ngày Lễ tình nhân nhé em yêu. Chúc tình yêu của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi là cô bé đáng yêu của anh!

– Cảm ơn tình yêu em dành cho anh, anh đang rất nhớ em, nhớ đến cồn cào. Anh ước mình có đôi cánh để có thể bay đến bên em, ôm em thật chặt. Chúc honey của anh ngày Valentine hạnh phúc. Anh hi vọng khoảng cách này sẽ mau chóng kết thúc để chúng ta có thể bên nhau mãi mãi.

– Khoảng cách có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng sẽ là một kết thúc tươi đẹp nếu chúng ta vượt qua được. Hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

– Anh nhớ em đến phát điên, mỗi khoảnh khắc được gần em, ôm em đều trở nên vô cùng quý giá. Gửi em ngàn nụ hôn trong ngày Valentine này. Hãy luôn giữ nụ cười tươi tắn trên môi nhé em!

– Valentine buồn cùng nỗi nhớ mang tên em. Anh nhớ em nhiều lắm! Muốn được gặp em ngay lúc này, nhưng anh sẽ cố gắng đợi ngày em trở về. Yêu em ngàn lần!

Lời chúc Valentine tặng vợ:

- Nghĩ về em! Mơ về em! Ôm em! Nhớ em! Chúc em mọi điều tốt đẹp! Anh yêu em! Chúc em Valentine hạnh phúc!

- Mỗi ngày với anh đều là Valentine khi ở bên em. Từng ngày xa em đều là sự thử thách với trái tim và linh hồn anh. Ước muốn duy nhất của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh.

-Mỗi khi em cười chẳng khác nào vầng dương ló rạng. Đó là lý do vì sao anh cần em những lúc vui hay buồn. Em là người phụ nữ tuyệt vời và anh thật may mắn vì được cùng em đón Valentine mãi mãi về sau.

Em khiến cho ngày buồn trở nên bình thường và ngày bình thường trở nên hạnh phúc. Em thay đổi mọi thứ xung quanh anh trở nên tốt đẹp hơn. Đó là lý do mà anh luôn yêu em. Happy Valentine day!

- Hoa hồng màu đỏ còn violet màu tím phớt xanh, anh thì chưa bao giờ từng yêu ai như yêu em. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh!

- Em yêu, tình yêu anh dành cho em cao như trời, sâu như biển. Happy Valentine day!

-Tình yêu là một thứ kỳ diệu. Nó kích thích và truyền cảm hứng. Nó khiến người ta đau khổ nhưng rất đỗi ngọt ngào. Tình yêu là khi anh và em cùng nhau chung sống. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với hai ta.

- Em là độc nhất vô nhị, em chu đáo quan tâm, em là người phụ nữ tốt nhất thế gian. Và anh là người may mắn nhất khi có em trong đời. Chúc em Valentine hạnh phúc, tình yêu của anh!

- Tình yêu là một áng mây... tình yêu là giấc mơ... tình yêu là một câu chuyện cổ tích có thật... anh tìm thấy tình yêu kể từ khi tìm được em.

- Từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, anh không muốn thay đổi bất cứ điều gì về em. Vẻ đẹp và sự tồn tại của em đã là hiện thân của sự hoàn hảo. Happy Valentine’s Day!

Lời chúc valentine cho bạn trai:

Những lời chúc valentine ngọt ngào nhất, ý nghĩa nhất dành tặng người yêu

-Anh là một tình yêu của em, là cả bầu trời rộng lớn, là cả đại dương bao la, là những ngọn gió hiền hòa, là mặt trời đầy ấm áp. Valentine này, em sẽ dành tặng anh một vòng tay ấm nồng nhất. Thật sự yêu Anh vô cùng!

-Hãy tặng Em những món quà lớn nhất từ anh – Đó chính là tình yêu chân thành của anh, có được không anh?

-Em biết rằng mình đã chờ đợi anh trong bao lâu nay và anh cũng như vậy phải không anh? Chúng ta vẫn sẽ tiếp tục cuộc hành trình đến cuối cùng để có một ngày mà đôi ta cùng nhau bước đến chân trời hạnh phúc Anh nhé.

-Người ta vẫn hay nói, trong tình yêu đợi chờ sẽ là hạnh phúc. Em đã đợi chờ anh qua bao tháng ngày trong nỗi niềm mong mỏi và hạnh phúc vô bờ bến. Anh yêu à, hãy tin vào tình cảm thật lòng của em anh nhé. Valentine gửi anh nụ hôn ngọt ngào nhất cùng ngàn lời yêu thương! Em nhớ anh rất nhiều!

-Anh yêu à! anh có biết anh là một niềm vui, là cả bầu trời ánh sáng của đời em. Anh là niềm hạnh phúc vô bờ bến và là người đàn ông tuyệt vời nhất mà em từng gặp. Thật vui và hạnh phúc biết bao vì được gọi anh là chồng, Ông xã. Happy Valentine’s Day.

Lời chúc Valentine dành tặng chồng:

-Không có điều gì trên thế giới làm em vui hơn biết rằng chúng ta thuộc về nhau. Mong rằng trái tim chúng ta sẽ mãi đập chung một nhịp. Mãi mãi yêu anh, anh yêu.

- Ông xã, món quà tuyệt vời nhất em có được là mãi mãi nắm giữ chìa khóa trái tim anh. Chúc anh Valentine vui vẻ!

-Anh là niềm vui, là ánh sáng của đời em. Anh là niềm hạnh phúc và là người đàn ông tuyệt vời nhất em từng gặp. Thật vui vì được gọi anh là chồng. Happy Valentine Day.

-Anh chính là nguyên do khiến hạnh phúc luôn luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước, em sẽ ước mọi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu.

-Chồng ơi, món quà tuyệt nhất mà em có thể yêu cầu là mãi mãi là người giữ chìa khóa cho trái tim em. Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

- Em muốn anh biết rằng anh đã lấp đầy trái tim em với tình yêu, niềm vui và niềm tự hào. Chúc mừng ngày Valentine. Chúc anh luôn hạnh phúc vì có em ở bên cạnh, haha.

-Tình yêu là biểu tượng của sự vĩnh hằng: nó xua tan mọi ý niệm về thời gian, làm lu mờ mọi ký ức khi bắt đầu và mọi nỗi sợ hãi khi kết thúc.

Những món quà ngày Valentine lãng mạn nhất trong năm 2023
Xu hướng hẹn hò trực tuyến ngày Valentine
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động