Thứ hai 29/04/2024 13:31

Những lời chúc mừng năm mới, Tết Dương lịch 2024 hay và ý nghĩa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Năm mới 2024 đang đến gần, và đây là thời điểm tuyệt vời để chúng ta gửi đến gia đình, bạn bè... những lời chúc tốt đẹp nhất!
Những lời chúc Tết Dương lịch 2024 hay và ý nghĩa

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 dành cho bạn bè

Chúc bạn một năm mới 2024 tràn đầy niềm vui và thành công. Hãy làm những điều mình yêu thích và luôn giữ vững niềm tin!

Năm mới đến, hãy để những thành công lớn và những niềm vui nhỏ nhất đều thuộc về bạn. Chúc bạn một năm mới an lành và đặc biệt!

Chúc bạn mọi điều tốt lành nhất trong năm mới: sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi và tình thân bền vững. Hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc!

Chúc bạn và gia đình có một năm mới 2024 ấm áp, tràn đầy tiếng cười và những kỷ niệm đẹp. Hãy biến những ước mơ của bạn trở thành hiện thực. Chúc bạn luôn bình an và hạnh phúc!

Chúc bạn có một năm mới tràn đầy năng lượng tích cực, và đạt được mọi mục tiêu. Hãy tin rằng mỗi ngày đều là một cơ hội mới!

Năm mới đến, hãy để những trải nghiệm mới làm phong phú thêm cuộc sống của bạn. Chúc bạn có một năm đầy đủ sự mới mẻ và thú vị!

Chúc bạn một năm mới 2024 an lành, tràn đầy tình thương và hy vọng. Hãy tận hưởng mỗi khoảnh khắc bên gia đình và bạn bè!"

Năm mới 2024, hãy để niềm tin là đèn dẫn đường, tình yêu là sức mạnh, và thành công là đích đến. Chúc bạn có một chặng đường mới tràn ngập niềm vui và may mắn!

Chúc mừng năm mới 2024! Chúc bạn vạn sự khởi đầu bình an, lộc tràn đầy. Năm mới hạnh phúc, mục tiêu mới, và thành tựu mới. Mãi luôn tràn ngập niềm vui!

Chúc bạn và gia đình có một năm mới 2024 an hòa thịnh vượng và phước lành. Năm mới đến, hạnh phúc mới bắt đầu!

Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8.760 giờ sung túc, 525.600 phút thành công, và 31.536.000 giây vạn sự như ý. Happy New Year 2024!

Những lời chúc Tết Dương lịch 2024 hay và ý nghĩa

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 dành cho người yêu

Anh chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc. Mãi mãi yêu em, năm nào cũng là năm của chúng ta.

Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Chúc em mãi tỏa sáng trong trái tim anh. Chúc em năm mới những điều tốt đẹp nhất!

Chúc anh có một năm mới 2024 ngọt ngào và ấm áp bên người thân và gia đình!

Chúc mừng năm mới 2024, người yêu của anh! Hãy cùng nhau bước vào một năm đầy đủ niềm vui, thành công và tình yêu.

Năm mới chúc em luôn tràn đầy năng lượng tích cực, thực hiện được những ước mơ lớn và luôn có một trái tim ấm áp. Anh yêu em nhiều!

Chúc mừng năm mới 2024! Mỗi khoảnh khắc bên anh đều là khoảnh khắc quý báu. Hãy cùng nhau tạo nên thật nhiều kỷ niệm đẹp trong năm mới này!

Chúc mừng năm mới 2024, người yêu thương của anh! Chúc em được sống mỗi ngày với đầy đủ ý nghĩa và hạnh phúc. Những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chúng ta.

Năm mới chúc em có thêm nhiều trải nghiệm mới, đạt được những mục tiêu lớn và luôn giữ vững tình yêu trong tim. Anh yêu em nhiều!

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 dành cho gia đình

Năm mới xuân sang, con/cháu kính chúc ông bà một năm thật nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc bên con cháu. Kính chúc ông bà luôn là điểm tựa vững chắc cho cả gia đình.

Năm cũ vừa qua, bước sang năm mới, con kính chúc ông bà: Sống lâu sức khỏe, trẻ mãi không già, yêu thương thuận hòa, cửa nhà sung túc, hạnh phúc khang an.

Nhân dịp năm mới 2024, con/cháu kính chúc ông bà có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương và một gia đình thịnh vượng.

Hôm nay, con chúc ông bà hạnh phúc có nhau, dồi dào sức khỏe, hoà thuận dài lâu và mãi luôn sum vầy. Chúc mừng năm mới!

Đầu xuân năm mới, con chúc bố mẹ có được tâm trạng vui vẻ cùng sức khỏe dồi dào để ở mãi bên chúng con.

Chúc mừng năm mới bố mẹ. Con kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, một đời an vui, sống hạnh phúc cùng con cháu.

Năm mới 2024 đã đến, con chân thành chúc bố mẹ luôn dồi dào sức khỏe, gia đình mình thêm thịnh vượng, an khang và hạnh phúc. Hãy cùng nhau bước vào năm mới với nhiều điều tốt lành và sung túc bố mẹ nhé. Con yêu và biết ơn bố mẹ rất nhiều.

Con kính chúc ba mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng “tươi trẻ” như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của ba mẹ.

Chúc mừng năm mới! Chúc bố mẹ được bao phủ bởi những phút giây hạnh phúc và niềm vui.

Con cảm ơn bố và mẹ vì những điều giản dị, thầm lặng làm cho vợ chồng con suốt năm qua. Chúc bố mẹ bình an, hạnh phúc, và mãi mãi trẻ trung.

Những lời chúc tết Dương lịch 2024 này hy vọng sẽ mang đến nhiều niềm vui và lạc quan cho mọi người trong năm mới. Chúc mừng năm mới!

Những phong tục đón năm mới độc đáo tại các nước trên thế giới Những phong tục đón năm mới độc đáo tại các nước trên thế giới
HP (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động