Thứ năm 25/04/2024 12:46

Những hình ảnh gây xúc động của cụ bà đi lạc và 2 chiến sỹ CSGT

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vào khoảng 18h00 chiều 10/11, tổ công tác Đội CSGT số 10 - Phòng CSGT CATP Hà Nội gồm Thượng uý Nguyễn Trọng Trung và Trung uý Nguyễn Trung Đức đang thực hiện nhiệm vụ trên tuyến quốc lộ 6, quận Hà Đông thì có một người dân đưa một cụ già đến trình báo rằng cụ có biểu hiện không minh mẫn, nghi là đi lạc, cần được giúp đỡ.
Những hình ảnh gây xúc động của cụ bà đi lạc và 2 chiến sỹ CSGT
Cụ bà được 2 chiến sỹ CSGT đưa về đơn vị chăm sóc tận tình, chu đáo

Lập tức, Thượng úy Trung và Trung úy Đức đã hỏi han và được biết đúng là cụ bà đã đi lạc, không nhớ đường về nhà. Sau đó, 2 chiến sỹ CSGT báo cáo sự việc về chỉ hủy đơn vị, đồng thời đưa cụ về trụ sở nghỉ ngơi, mua bánh mì và sữa để cụ ăn cho lại sức, ổn định tinh thần. Do tuổi cao nên cụ bị lẫn, không nhớ được các thông tin cần thiết. Tuy nhiên, rất may Thượng uý Trung đã nhìn thấy trên cổ của cụ đeo một chiếc vòng có khắc tên và số điện thoại liên lạc.

Những hình ảnh gây xúc động của cụ bà đi lạc và 2 chiến sỹ CSGT
Cụ ông và người con trai vui mừng xúc động khi cụ bà được các chiến sỹ CSGT giúp đỡ

Xác định được thông tin và địa chỉ nhà cụ bà tại phố Yên Lãng, quận Đống Đa, 2 chiến sĩ CSGT đã báo cáo xin ý kiến chỉ huy đơn vị, sử dụng xe ô tô tuần tra đưa cụ về nhà an toàn với gia đình. Đón mẹ từ tay các chiến sĩ CSGT, hai vợ chồng anh Quyết (con trai cụ bà) và cụ ông đã không giấu nổi sự xúc động và vui mừng. Gặp lại gia đình, cụ bà ôm chặt chiến sỹ CSGT và nói lời cảm ơn.

Những hình ảnh gây xúc động của cụ bà đi lạc và 2 chiến sỹ CSGT
Cái ôm ấm áp, cụ bà gửi lời cảm ơn các chiến sỹ CSGT

Anh Quyết cho biết do mẹ mình đã tuổi cao nên thường hay quên và đi lạc không nhớ đường về. Khi phát hiện không thấy cụ cả nhà rất lo lắng, chia nhau đi tìm. May mắn nhận được tin báo của các chiến sĩ CSGT và còn đưa cụ về nhà an toàn.

Gia đình anh Quyết đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến người dân cũng như tinh thần trách nhiệm của 2 chiến sĩ CSGT đội 10 nói riêng và toàn thể lực lượng CSGT Thủ đô đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, giúp đỡ Nhân dân trong mọi hoàn cảnh.

Hành động đẹp của các chiến sỹ CSGT Thủ đô cần được lan tỏa Hành động đẹp của các chiến sỹ CSGT Thủ đô cần được lan tỏa
Con trai xúc động khi thấy mẹ mình được các chiến sỹ CSGT tận tâm chăm sóc khi đi lạc Con trai xúc động khi thấy mẹ mình được các chiến sỹ CSGT tận tâm chăm sóc khi đi lạc
Lê Mận
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động