Chủ nhật 19/05/2024 07:04

Nhóm 9X truy sát bằng gạch và dao, một người tử vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)- Thông tin từ CATP Hải Dương cho biết, CQ này đang phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm và trật tự xã hội CA tỉnh Hải Dương làm rõ vụ nhóm côn đồ truy sát, đâm chết một thanh niên tại ngõ 96 phố Nguyễn Thị Duệ, TP Hải Dương.

Trước đó, vào lúc 21g tối 27-5, tại quán trà đá cổng trường Cao đẳng Hải Dương, đã xảy ra xô xát giữa anh Phạm Hồng Đức, SN 1990, chủ quán với một nhóm thanh niên. Lúc đó anh Nghiêm Trọng Thắng, SN 1994, phố Quyết Thắng, phường Bình Hàn, TP Hải Dương cùng một vài người nữa cũng có mặt và anh Đức đuổi các đối tượng chạy về phía cầu Đồng Niên.

Ngõ 96 Nguyễn Thị Duệ, nơi Giang và Tuấn Anh đợi sẵn để truy sát Thắng và Đức

Khoảng gần 1 giờ đồng hồ sau, khi quay lại ngõ 96 phố Nguyễn Thị Duệ thì Thắng và Đức bất ngờ bị hai thanh niên đợi sẵn ở đó cầm dao truy sát và dùng gạch ném. Thắng và Đức bỏ chạy vào số nhà 28/96 đường Nguyễn Thị Duệ nhưng hai đối tượng vẫn đuổi theo lên tầng 2, đâm vào bụng Thắng khiến anh này tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã thông báo đến cơ quan chức năng, CA tỉnh Hải Dương đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời thu thập chứng cứ.

Danh tính hai đối tượng truy sát anh Đức và đâm chết anh Thắng nhanh chóng được làm rõ, đó là Hoàng Đức Giang, SN 1996 và Lê Tuấn Anh, SN 1994, cùng trú tại khu 5, phường Thanh Bình, TP Hải Dương. Giang chính là hung thủ cầm dao đâm anh Thắng. Đến 23g cùng ngày, được sự vận động của CQĐT, đối tượng đã ra đầu thú.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

Mai Chi

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động