Thứ năm 01/08/2024 20:13

Nhặt được ví tiền, người phụ nữ ở Hà Nội đã có hành động ý nghĩa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 1/8, thông tin từ Công an phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, Hà Nội, đơn vị đã làm thủ tục trao trả tài sản cho công dân sau khi sơ ý đánh rơi.
Nhặt được ví tiền, người phụ nữ ở Hà Nội đã có hành động ý nghĩa
Công an phường Nguyễn Trung Trực trao trả tài sản cho anh Huy. (Ảnh: CACC)

Được biết, trước đó, bà Nguyễn Thị Nga, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội đã đến trụ sở Công an phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình bàn giao 1 ví da, bên trong có tiền mặt và các loại giấy tờ tùy thân mang tên Trần Quang Huy, SN 1982, trú tại Ba Đình, Hà Nội.

Bà Nga cũng cho biết, bà nhặt được ví da trên tại vỉa hè trước cửa số nhà 29 Nguyễn Khắc Nhu, phường Nguyễn Trung Trực. Biết đây là của người dân đánh rơi nên bà liền đưa vào Công an phường giao nộp với mong muốn lực lượng công an nhanh chóng hỗ trợ tìm, trao trả lại tài sản cho người mất.

Sau khi tiếp nhận tài sản, Công an phường Nguyễn Trung Trực đã khẩn trương tiến hành các biện pháp tìm chủ sở hữu của chiếc ví da trên. Qua các thông tin có trong giấy tờ tùy thân, các cán bộ chiến sỹ đã nhanh chóng liên hệ được với chủ nhân chiếc ví là anh Trần Quang Huy, mời anh đến trụ sở nhận lại tài sản.

Nhận lại chiếc ví, anh Trần Quang Huy rất vui mừng trước hành động đầy ý nghĩa và nhân văn của bà Nguyễn Thị Nga cùng sự tận tâm, trách nhiệm của các cán bộ chiến sỹ Công an phường Nguyễn Trung Trực.

Bằng tất cả sự chân thành, anh Trần Quang Huy đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công an phường Nguyễn Trung Trực và bà Nguyễn Thị Nga đã giúp anh tìm lại được tài sản.

Nhặt được ví tiền khi đi tuần tra, Công an phường Bưởi nhanh chóng tìm người dân trao trả Nhặt được ví tiền khi đi tuần tra, Công an phường Bưởi nhanh chóng tìm người dân trao trả
Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động