Chủ nhật 01/09/2024 06:31

 Nhân viên trộm mỹ phẩm của công ty đem bán

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lợi dụng dịch bệnh Covid-19, các đối tượng Tuấn, Oanh và Nghĩa đã lên kế hoạch trộm cắp tài sản của công ty đem bán trục lợi.

Ngày 8-4, Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Oanh (sinh năm 1988, trú tại xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, Hà Nội), Trần Văn Tuấn (sinh năm 1996, trú tại xã Xuân Ái, huyện Văn Yên, Yên Bái) và Đồng Văn Nghĩa (sinh năm 1985, trú tại TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Thông tin ban đầu, Oanh và Tuấn là nhân viên của Công ty CP H.G, làm việc tại kho hàng số 66 Hoàng Cầu, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.

Ngày 9-3-2020, Nghĩa liên hệ với Oanh trao đổi về việc tuồn hàng công ty ra ngoài bán. Sau khi thoả thuận giá cả và thống nhất việc Oanh lấy trộm mỹ phẩm của Công ty H.G và bán lại cho Nghĩa với giá 6.000 đồng/ một sản phẩm.

Theo phân công, Oanh đã trộm 250 hộp mỹ phẩm đóng vào thùng làm bằng bìa cứng và dán băng dính rồi tuồn ra ngoài cho Tuấn cùng thêm một số hàng mỹ phẩm khách hoàn trả công ty. Tổng số hàng nhóm đối tượng này trộm cắp có giá trị gần 50 triệu đồng.

nhan vien trom my pham cua cong ty dem ban
Các đối tượng tại cơ quan công an.

Chỉ đến khi phía Công ty CP H.G phát hiện sự việc, Tuấn, Oanh và Nghĩa đã đến Cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi trộm cắp tài sản. Theo hồ sơ lưu trữ của cơ quan công an, Trần Văn Tuấn và Đồng Văn Nghĩa đều có 1 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngô Sơn
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động